Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

U là trời, Hoa hậu Thùy Tiên 'hốt' vì lỗi trong màn cover hot trend

Khoảnh khắc Thuỳ Tiên phát hiện "trôi" lyrics và méo mặt vì sợ không theo kịp đã lộ rõ vẻ đáng yêu của Tân Hoa hậu.

Tối 4/12, người hâm mộ không khỏi vỡ oà trước chiến tích mà đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên gặt hái tại chung kết Miss Grand International 2021.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ tại quê nhà, Miss Grand International 2021 chính thức gọi tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Tân Hoa hậu năm nay.

U là trời, Hoa hậu Thùy Tiên hốt vì lỗi trong màn cover hot trend-1
Hình ảnh Thùy Tiên trong đêm chung kết Miss Grand International 2021

Ngay khi tên Thuỳ Tiên được xướng tên, những khoảnh khắc đời thường của cô đã nhanh chóng được dân mạng tìm lại và chia sẻ.

Hoá ra, không chỉ sở hữu vẻ xinh đẹp và quyến rũ, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng có niềm đam mê đặc biệt với ca hát. Điển hình là đoạn clip cô nàng ngẫu hứng đàn hát ca khúc Hạ Còn Vương Nắng - hot trend từng gây sốt mạng xã hội đã lập tức gây chú ý.


Clip Thuỳ Tiên cover Hạ Còn Vương Nắng

Nếu khán giả đã quá quen với một Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên quyến rũ trên sân khấu Miss Grand International 2021 thì trong clip này, nét dễ thương đúng lứa tuổi của cô nàng lại khiến nhiều người xuýt xoa. Thuỳ Tiên nhẹ nhàng vừa đàn vừa thể hiện ca khúc Hạ Còn Vương Nắng.

Nếu khán giả đã quá quen với một Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên quyến rũ trên sân khấu Miss Grand International 2021 thì trong clip này, nét dễ thương đúng lứa tuổi của cô nàng lại khiến nhiều người mê mẩn.

Theo đó, Thuỳ Tiên nhẹ nhàng vừa đàn vừa thể hiện ca khúc Hạ Còn Vương Nắng. Bất ngờ, khoảnh khắc Thuỳ Tiên phát hiện "trôi" lyrics và hoảng hốt đến mép mặt vì sợ không theo kịp đã lộ rõ vẻ đáng yêu của Tân Hoa hậu.

Dù suýt bị lỗi nhưng với pha xử lý nhanh nhạy, Thuỳ Tiên đã thể hiện được trọn vẹn ca khúc mà giới trẻ vô cùng yêu thích.

Phía dưới bình luận, các fan dành tặng nhiều lời khen cho người đẹp có giọng hát như "nuốt đĩa".

Được biết, Hạ Còn Vương Nắng là ca khúc hiện tượng TikTok của DatKaa. Ca khúc sau khi lên sóng đã nhanh chóng gây "bão" MXH. Sau khoảng 4 tháng lên sóng, hiện MV này đang sở hữu hơn 41 triệu view trên YouTube. 

U là trời, Hoa hậu Thùy Tiên hốt vì lỗi trong màn cover hot trend-2
Hình ảnh Thuỳ Tiên trong đêm chung kết Miss Grand International 2021

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021