U là trời, Vương Nhất Bác cover cực ngọt hit đình đám BIGBANG

Màn khoe giọng sau hậu trường của Vương Nhất Bác khiến fan vô cùng thích thú.

Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, giọng hát xuất chúng, chàng mỹ nam sinh năm 1997 còn gây ấn tượng bởi tài năng đa dạng trên nhiều lĩnh vực: từ vũ đạo, MC truyền hình đến thể thao, diễn xuất,... Chẳng bao giờ người hâm mộ hết trầm trồ thán phục mỗi khi nhắc đến Vương Nhất Bác.

U là trời, Vương Nhất Bác cover cực ngọt hit đình đám BIGBANG-1

Mới đây, trong chương trình Street Dance of China 4, Vương Nhất Bác còn "đốn tim" triệu khán giả nhờ những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu, kèm theo biểu cảm đa dạng và hút hồn.

Không chỉ có thế, khi cất giọng rap, Vương Nhất Bác mang đến người xem cảm giác đầy thỏa mãn với sự sắc bén, nhấn giọng - thả chữ đầy cuốn hút. Được biết, anh chàng từng đảm nhiệm vị trí rapper khi ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc - Trung Quốc UNIQ.

Tuy nhiên, giọng hát của Vương Nhất Bác cũng mê hoặc không kém. Tùy vào từng ca khúc, nam nghệ sĩ cũng có cách hát khác nhau, cho thấy sự đa dạng trong giọng ca.

Mới đây, netizen truyền tay nhau đoạn clip ngắn trên TikTok, khoảnh khắc anh chàng ngân nga hát theo các ca khúc tiếng Hàn, cụ thể là ca khúc nhạc phim Goblin và bản hit Haru Haru của BIGBANG.

Trong giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc Beautiful - nhạc phim Goblin, Vương Nhất Bác khoe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Ngược lại, sắc thái khi ngân nga ca khúc Haru Haru lại mang tông trầm ấm, gây xao xuyến.

Có thể thấy Vương Nhất Bác dễ dàng "cân" đủ mọi thể loại nhạc, từ ballad nhẹ nhàng tới pop sôi động. Nhờ đó, anh chàng nhận về nhiều lời khen ngợi của khán giả, thu hút thêm lượng lớn người hâm mộ nhờ sự tài giỏi của mình.

Nhờ vào hướng đi đúng đắn cùng sự nỗ lực, hiện Nhất Bác đã trở thành một trong “Tứ tiểu thiên vương Cbiz”, ngôi sao triển vọng được các đạo diễn săn đón ở tuổi 24.

U là trời, Vương Nhất Bác cover cực ngọt hit đình đám BIGBANG-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao