Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ

Trần Danh Trung là cầu thủ ghi bàn thắng cho U22 Việt Nam trong trận ra quân giải U22 Đông Nam Á.

Bắt đầu từ năm 2018, dàn cầu thủ U23 Việt Nam dưới sự huấn luyện của thầy Park không chỉ khiến người hâm mộ nước nhà mà bạn bè quốc tế cũng phải có cái nhìn khác về bóng đá. Đến lứa cầu thủ U22 dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, khán giả tiếp tục kỳ vọng họ sẽ nối tiếp đàn anh lập nhiều kỳ tích.

Chiều 17/2, đội tuyển U22 Việt Nam đã có cuộc đối đầu với U22 Philippines trong trận ra quân tại bảng A vòng chung kết U22 Đông Nam Á. Lội ngược dòng sau hai pha ghi bàn ở phút thứ 74 và 78, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có trong tay 3 điểm khi mang về chiến thắng 2 - 1.

Sau trận đấu, khán giả dành sự chú ý về các tuyển thủ đã lập công cho đội nhà như Trần Danh Trung, Lê Minh Bình. Lọt vào tầm ngắm hội fan girl nhiều nhất là chàng tiền đạo họ Trần.

Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ-1
Trần Danh Trung (trái) và Lê Minh Bình (phải).

Trần Danh Trung (SN 2000) đến từ Huế. 10x trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel. Gia nhập CLB từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho giới chuyên môn cũng như đồng đội thấy năng lực của mình.

Anh chàng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017. Trung cũng được kỳ vọng là tiền đạo ngôi sao trong tương lai.


Trần Danh Trung trổ tài ca hát. (Clip: Startalk)

Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, chân sút 19 tuổi còn gây thương nhớ với chiều cao 1,75m cùng gương mặt điển trai, body săn chắc. Đặc biệt, anh còn sở hữu chất giọng hát và khả năng đọc rap cực hay.

Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ-2
Ngoại hình chuẩn soái ca của chàng trai.

Điển trai và tài năng, có thể nói Trần Danh Trung là mẫu bạn trai trong mơ của không ít cô gái. Thế nhưng, có một sự thật là tiền đạo người Huế là "chậu có hoa".

Bạn gái nam cầu thủ tên Thanh Hiền (23 tuổi), tốt nghiệp ĐH Lao động - Xã hội và hiện đang kinh doanh về thời trang. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và nước da sáng.

Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ-3
Chân dung bạn gái hơn tuổi của Danh Trung.

Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ-4Tạm quên lớp cầu thủ đàn anh, U22 Việt Nam đang gây sốt bởi trai trẻ có ngoại hình đẹp, nhiều tài lẻ-5
Những lần nam cầu thủ lên sóng cùng bạn gái.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Trần Danh Trung U22 Việt Nam

Tin tức mới nhất