U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: 'Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay'

Trong khi đồng đội đang vô cùng sung sướng với chiến thắng của tuyển nhà thì Xuân Trường - hiện đang thi đấu trên đất Thái lâm vào tình huống "dở khóc dở cười".

Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng K tại vòng loại mùa giải U23 châu Á 2020 đã chính thức khép lại với chiến thắng áp đảo 4-0 thuộc về đội tuyển U23 Việt Nam. Chiến thắng này khiến các cầu thủ Việt đang thi đấu tại nước ngoài cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Dù đang thi đấu ở Hàn Quốc nhưng Công Phượng vẫn tranh thủ giành thời gian để xem trận "siêu kinh điển" giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Và kết quả không thể mỹ mãn hơn khi U23 Thái Lan phải nhận thất bại đau đớn với 4 bàn thua. Giống như hàng triệu người hâm mộ bóng đá quê nhà, Công Phượng vô cùng hạnh phúc về chiến thắng của các đồng đội.

U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay-1
U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay-2
U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay-3
Hình ảnh Công Phượng chăm chú theo dõi trận đấu và vỡ òa sung sướng khi U23 VN thắng đậm trước Thái Lan được đăng tải trên trang của Incheon United

Thế nhưng, khác với Công Phượng, có lẽ Xuân Trường là người khổ tâm hơn cả khi anh chàng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Ấy là bởi Xuân Trường đang theo dõi trận đấu cùng các đồng đội tại Buriram (Thái Lan).

Trong đội hình của U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á lần này có đến 3 cầu thủ đang trong biên chế của Buriram là Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachok Sarachat. Đặc biệt, trong trận đấu vừa qua, Supachai chính là cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, gián tiếp đẩy đội nhà vào thế khó trước U23 Việt Nam.

Chính vì hoàn cảnh "tiến thoái lưỡng nan" của mình mà Xuân Trường tiết lộ rằng, anh không thể hò hét cổ vũ cho đội nhà khi đang theo dõi trận đấu cùng các đồng đội tại Thái Lan. "Em xem trận đấu cùng các đồng đội ở bên này, thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay".

U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay-4U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan, Xuân Trường viết: Thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay-5
Xuân Trường rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi chứng kiến U23 Việt Nam đánh bại tuyển Thái Lan.

Không chỉ Công Phượng, Xuân Trường mà tất cả các cầu thủ cũng như hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt vẫn đang vỡ òa trong cảm giác sung sướng. Và chẳng có gì khó hiểu khi chúng ta đang nghĩ về những giải đấu lớn hơn và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lại làm nên những kỳ tích mới.


Theo Baodatviet.vn


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất