U23 Việt Nam tổn thất lực lượng nghi do mắc bệnh tiêu chảy

ĐT U23 Việt Nam đang đối mặt với thử thách lớn trước trận gặp Thái Lan, khi có nhiều cầu thủ đau bụng.

Ngay trước trận ra quân gặp U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022, theo một số nguồn tin ĐT U23 Việt Nam đã có gần 10 cầu thủ bị đau bụng không rõ nguyên nhân. Rất có thể là do các cầu thủ không quen với thức ăn tại Uzbekistan.

Được biết, sau đó họ đã được các bác sĩ cho dùng thuốc uống, song điều đáng ngại là tình trạng của nhiều cầu thủ không có chiều hướng thuyên giảm.

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng nghi do mắc bệnh tiêu chảy-1
Thanh Bình và Việt Anh được cho là đã bị dính bệnh tiêu chảy.

Điều đáng lo là những cầu thủ bị nặng nhất cũng chính là các gương mặt trụ cột ở đội U23 như cặp trung vệ Thanh Bình cùng với tiền vệ đội phó Lý Công Hoàng Anh. Riêng trường hợp của Việt Anh cũng bị đau bụng nhưng vẫn đủ thể lực để ra sân trong đội hình xuất phát.

Việc các cầu thủ bị đau bụng chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ của đoàn quân áo đỏ. Thậm chí Thanh Bình mới đây còn được trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á bình chọn là một trong 8 cầu thủ đáng xem nhất của giải U23 châu Á năm nay.

Song đây cũng là một dịp để HLV Gong thử nghiệm những người mới trong lần đầu tiên làm việc cùng đội U23 Việt Nam. 

Theo Thể Thao Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bongda24h.vn/u23-chau-a/u23-viet-nam-ton-that-luc-luong-do-benh-tieu-chay-489-320113-amp.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất