Có một CĐV đặc biệt giữa 'rừng' người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam

Có mặt tại SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm, CĐV cắt tóc hình HLV Park Hang-seo gây chú ý khi vượt hàng nghìn km ra Hà Nội để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chính thức diễn ra vào lúc 20h tối hôm nay (ngày 26/3) tại SVĐ Mỹ Đình.

Hàng nghìn CĐV Việt trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã có mặt tại đây từ rất sớm để cổ vũ cho tuyển nhà. Giữa "biển người" ngợp sắc đỏ, một CĐV đặc biệt với mái tóc khắc hình HLV Park Hang-seo cùng bức ảnh chân dung vị chiến lược gia người Hàn Quốc này đã thu hút nhiều sự chú ý của những người xung quanh.

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-1

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-2
CĐV Việt gây ấn tượng với mái tóc khắc hình HLV Park Hang-seo có mặt tại SVĐ Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, vị CĐV có mái tóc khắc hình HLV Park Hang-seo là anh Đặng Hiệp Hoàng (quê Quảng Nam). Với tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá nước nhà, Hiệp Hoàng đã không ngần ngại vượt hàng nghìn km từ quê nhà ra Hà Nội để kịp có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Trước đó, trong suốt mùa giải AFF năm 2018 vừa qua, vị CĐV này cũng trở nên nổi tiếng khi chia sẻ ảnh chụp kiểu đầu độc đáo của mình. 

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-3

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-4

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-5

Có một CĐV đặc biệt giữa rừng người đến sân Mỹ Đình cổ vũ U23 Việt Nam-6
CĐV đặc biệt từng khắc hình HLV Park lên tóc nhiều lần và thường xuyên có mặt tại các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Để bày tỏ sự hâm mộ cũng như cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam, Hiệp Hòa thường xuyên có mặt, theo dõi trực tiếp các trận đấu cùng hàng nghìn CĐV khác. Trước mỗi trận đấu quan trọng của tuyển nhà, Hiệp Hòa đều tìm đến một salon ở Hà Nội và yêu cầu thợ làm tóc khắc hình chân dung HLV Park Hang-seo lên đầu.

Theo Đất Việt


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất