U23 Việt Nam thua Ả Rập Xê Út 2 - 0, bị loại khỏi VCK U23 châu Á

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các chân sút trẻ không thể mang về chiến thắng.

23h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam, U23 Việt Nam đã có cuộc đối đầu với U23 Ả Rập Xê Út ở vòng tứ kết U23 châu Á. Gặp đối thủ mạnh, đội quân áo đỏ thi đấu rất thận trọng.

Được biết, trước đó U23 Việt Nam chưa từng thất bại trong 5 trận gần nhất gặp đối thủ đến từ Tây Á.

Trở lại diễn biến trận đấu, ngay từ phút thứ 3, binh đoàn áo đỏ đã có cú sút gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, may mắn chưa đến với các chàng trai.

U23 Việt Nam thua Ả Rập Xê Út 2 - 0, bị loại khỏi VCK U23 châu Á-1
Đội bạn ăn mừng khi ghi bàn.

Đặc biệt, phút 35, Minh Bình đã có cú sút cực căng, suýt ghi được bàn thắng. Nhưng đến phút 42, cầu thủ Alharbi tung cú sút chéo mở tỷ số cho Ả Rập Xê Út.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam dồn lên tấn công, để nhiều "khe hở" phía cầu môn. Tận dụng cơ hội, Alburaikan ghi bàn thắng thứ 2 ở phút 65.

U23 Việt Nam thua Ả Rập Xê Út 2 - 0, bị loại khỏi VCK U23 châu Á-2

Bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Việt Nam đã dồn toàn lực tấn công nhưng không ghi được bàn thắng. Khó càng thêm khó khi ở phút 78, thủ môn Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ do pha tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn ngoài vòng cấm.

Lúc này, Nhâm Mạnh Dũng trở thành thủ môn bất đắc dĩ. Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam thua với tỷ số 2 - 0.

Trả lời họp báo trước trận đấu, ông Al Shehri đã có những chia sẻ chú ý với truyền thông. Ông nói: "Tạ ơn Thánh khi tất cả mọi việc đã được giải quyết suôn sẻ từ đầu giải tới giờ. Chúng tôi được nghỉ hai ngày trước khi đá tứ kết.

Ở vòng bảng, đội giành được 7 điểm trước những đối thủ khó. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tới.

Về đối thủ, tôi thấy U23 Việt Nam là đội khá mạnh, thi đấu tốt. Tuy nhiên, chúng tôi vừa thắng U23 UAE và hy vọng đội duy trì phong độ trong những trận đấu tới để đạt được kết quả tương tự".

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Duy Cương, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Văn Khang, Danh Trung, Minh Bình, Văn Trường, Mạnh Dũng.

U23 Saudi Arabia: Alaqidi, Aldawsari, Altambakti, Ahmed, Alghamdi, Albrikan, Alhabri, Al Tuhayfan, Alnashiri, Alessa, Asiri.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u23-viet-nam-vs-u23-a-rap-xe-ut-doi-quan-ao-do-thua-2-0-n-309686.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất