Ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân 'The Voice 2018' từng được dân mạng yêu mến khi cover loạt hit Vpop

Trước khi trở thành thí sinh của team Thu Phương, Thu Ngân đã được cư dân mạng yêu mến qua những bản cover trên Youtube.

Tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc. Nổi bật nhất vẫn là giọng ca đến từ Nghệ An với ca khúc Come back home. Cô cũng là một trong những thí sinh "4 chọn" của mùa giải năm nay.

Sở hữu giọng hát nội lực, mạnh mẽ, dày cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Ngân không chỉ khiến 4 huấn luyện viên mà cả khán giả xem truyền hình "á khẩu". Chất giọng thiên phú của cô gái trẻ tuổi này nhanh chóng nhận được "nút sáng" từ tất cả huấn luyện viên. Cũng từ đó nổ ra màn tranh cãi gay gắt nhất tập 2.

HLV Noo Phước Thịnh, chia sẻ anh thấy được "hình bóng của quán quân mùa đầu tiên The Voice người nghệ An có trong Thu Ngân", Lam Trường tiếp tục khen tặng: "em hát rất tốt, rất hay, cảm xúc và trình độ". Hai nữ HLV còn lại đều bày tỏ sư yêu thích đối với giọng hát của Thu Ngân. cả 4 HLV đều đưa ra nhiều lý lẽ để thuyết phục giọng ca gốc Nghệ An nhưng may mắn chỉ mỉm cười với HLV Thu Phương.


Thu Ngân về với đội Thu Phương

Trước khi đến với Giọng hát Việt, Nguyễn Thị Thu Ngân đang theo học chuyên ngành kế toán, mặc dù không phải gương mặt quen thuộc trên truyền hình nhưng giọng ca trẻ này rất được yêu thích trên mạng xã hội. Những clip cover của Thu Ngân trên Youtube nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Có khá nhiều cư dân mạng đã nhận ra đây là "Thu Ngân cover" khi cô xuất hiện tại The Voice.

Những bản cover của Thu Ngân được dân mạng yêu thích:


Bản mashup loạt hit đình đám của năm 2017


Mashup: "Lời chưa nói", "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", "Đừng là thói quen"


Thu Ngân cover "Ngắm hoa lệ rơi"


Cô cũng thể hiện bản hit "Em gái mưa" của Hương Tràm


"Đừng hỏi em"


"Người lạ ơi"

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-cu-vien-cho-ngoi-vi-quan-quan-the-voice-2018-tung-duoc-dan-mang-yeu-men-khi-cover-loat-hit-vpop-n-155260.html

Giọng hát Việt the voice Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao