Ứng cử viên sáng giá Hoa hậu Hong Kong bị tố dao kéo, thích ăn chơi

Lại Kỳ Viện được nhiều khán giả nhận định có cơ hội đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020. Song, mới đây, cô vướng nghi vấn thẩm mỹ và để lộ lối sống ưa tiệc tùng.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong thời gian qua nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với format mới lạ theo hình thức show thực tế, xen lẫn lùm xùm xung quanh chất lượng nhan sắc "thật" của các thí sinh.

Ngày 9/7, 163 đưa tin một ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu - Lại Kỳ Viện - bị cư dân mạng khui lại loạt ảnh quá khứ với nhan sắc khác xa hiện tại, cũng như lối sống thiếu tích cực.

Ứng cử viên sáng giá Hoa hậu Hong Kong bị tố dao kéo, thích ăn chơi-1
Dân mạng "bóc mẽ" nhan sắc của Lại Kỳ Viện.

Trước đó, trong số những người đẹp tham gia dự thi, ngay từ vòng phỏng vấn online, Kỳ Viện đã nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khí chất phi phàm và vóc dáng gợi cảm.

Gia đình Lại Kỳ Viện được đồn đoán thuộc tầng lớp thượng lưu, quyền lực tại Hong Kong. Nhiều người yêu sắc đẹp thậm chí cho rằng sẽ là bất công nếu mỹ nhân 20 tuổi không tiến sâu trong cuộc thi năm nay.

Song, cách đây vài ngày, cư dân mạng đã tìm thấy tài khoản cũ và thu thập nhiều hình ảnh thời còn đi học của Kỳ Viện. Trong loạt ảnh năm xưa, cô có nước da ngăm đen, mũi tẹt và mắt nhỏ. Hiện tại, người đẹp sở hữu da trắng mịn, mắt to, mũi nhỏ thanh tú. Điều này khiến khán giả đặt nghi vấn Lại Kỳ Việng từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ vậy, người đẹp họ Lại còn bị tố là có cuộc sống phóng túng, thường lui tới các bữa tiệc chơi bời của hội con nhà giàu tại nhiều hộp đêm ở Thâm Quyến. Thêm vào đó, cô còn bị cho là có trình độ học vấn thấp, sự nghiệp học hành làng nhàng.

Ứng cử viên sáng giá Hoa hậu Hong Kong bị tố dao kéo, thích ăn chơi-2
Lại Kỳ Viện bị tố là người có cuộc sống phù phiếm, thích tiệc tùng.

Bất chấp những ồn ào đời tư, Lại Kỳ Viện vẫn vượt qua vòng phỏng vấn online. Cô sau đó được mời tới phỏng vấn trực tiếp tại đài TVB. Tuy nhiên, người đẹp từ chối đưa ra bình luận trước những tin đồn tiêu cực xung quanh bản thân.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm. Nhờ sự kiện, nhiều người đẹp đã trở nên nổi tiếng như Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San... Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút và bị công chúng phản ứng vì dàn thí sinh vướng nhiều tai tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ung-cu-vien-sang-gia-hoa-hau-hong-kong-bi-to-dao-keo-thich-an-choi-post1104877.html?fbclid=IwAR0DRHa-cNwUer6K_60TvxofslFs24vsLfnxkpy1Mg_MFESLZaU2myIOFy0

hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất