Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo

Ưng Hoàng Phúc cho biết đây chỉ là một liveshow mà anh muốn đánh dấu chặng đường ca hát, không áp lực chuyện bán vé, doanh thu... vì đã có những khán giả yêu quý mình trong suốt thời gian qua lo việc đó rồi.

Sau hơn 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong con đường nghệ thuật của mình. Có thể nói 18 năm là một chặng đường đủ dài mà Ưng Hoàng Phúc đã trải qua đủ mọi thăng trầm và liveshow lần này sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh..

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-1

Nói về lý do vì sao chọn 18 năm mà không phải là 15 hay 20 năm, đạo diễn Nguyễn Quang Huy chia sẻ rằng: “Trong một dịp hai anh em có ngồi ăn chung, Phúc có kể về liveshow của các bạn bè anh em Phúc làm, rồi bảo hay là anh em mình làm show đi, và hỏi tôi em làm thì anh Huy có làm chung không, lúc đó tôi cũng không nghĩ gì, cứ “chém gió” huyên thuyên cho vui, ai dè bà xã Phúc là Kim Cương nghe vậy rồi hôm sau làm thiệt.

Mà đó là dịp cuối năm 2017 nên anh em ai cũng bận rộn, tôi có nói vậy thì qua năm rồi làm, dự định là sẽ là tháng 8 cho đúng sinh nhật Phúc mà Kim Cương nhanh quá chốt lịch với nhà hát tháng 3 này rồi thông báo cho hai anh em. Nói chung cũng nhờ Phúc có “sếp” cứng vậy nên mọi việc mới được đốc thúc và trôi chảy đúng tiến độ. Ekip chúng tôi không ai chọn số 18 hay vì 18 năm mà phải làm mà ngẫu nhiên làm rồi thì lại thành ra số 18 thôi".

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-2

Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự tiếc nuổi khi không thể mời được nhóm nhạc 1088 góp mặt trong chương trình lần này: "Phúc đã nghĩ ngay đến việc mời các anh trong nhóm 1088 về chung vui với mình nhưng có lẽ đó chỉ là điều mình mong muốn còn để xảy ra được hay không thì cần rất nhiều yếu tố bởi vì các anh hiện nay đều có công việc, sự nghiệp riêng, trong đó còn có 2 anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp rất là khó nên trong liveshow lần này không có nhóm 1088 như quý vị khán giả mong đợi".

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-3

Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ thêm rằng liveshow lần này cũng có một số khách mời, những người có liên quan đến cuộc đời, con đường sự nghiệp của mình. Giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều mời 2 thành viên HAT là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh, họ là những người đầu tiên gắn bó với âm nhạc Ưng Hoàng Phúc.

Bên cạnh đó Ưng Hoàng Phúc cũng ngỏ lời mời anh Quang Dũng, chị Thu Minh. Chia sẻ về khách mời trong chương trình này, Ưng Hoàng Phúc cho biết: "Một người anh cũng đã gắn bó với Phúc nhiều trong cuộc sống đó là anh Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus ngoài Hà Nội. Phúc nghĩ là đây chỉ là một liveshow mà Phúc muốn đánh dấu chặng đường ca hát của mình, Phúc không áp lực chuyện bán vé, doanh thu... vì Phúc đã có những khán giả yêu quý mình trong suốt thời gian qua lo việc đó rồi. Và Phúc cũng nói với anh Quang Huy rằng anh em mình hãy thoải mái để cùng nhau chiến đấu như khoảng thời gian trước đây".

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-4
Thu Thủy ...
Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-5
... Dương Ngọc Thái sẽ là khách mời trong chương trình.

Những ngày đầu tiên khi Phúc và anh Quang Huy đi chinh chiến các thị trường từ Bắc chí Nam thì ở khán giả ở Hà Nội ủng hộ Ưng Hoàng Phúc cực kỳ nhiều, những show diễn đầu tiên vào năm 2002, 2003, khi đứng trên sân khấu nhìn thấy khán giả bùng nổ, hò reo theo từng câu hát đã để lại cho Phúc nhiều ấn tượng và kỉ niệm đẹp chính vì thế Phúc đã chọn Hà Nội làm nơi trình diễn liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát", là lý do vì sao liveshow sự nghiệp đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc lại được tổ chức tại Hà Nội.

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-6

Thời gian này, Ưng Hoàng Phúc hầu như đã ngừng nhận show diễn để tập trung tập luyện thật tốt cho liveshow, nam ca sĩ rất tâm huyết, anh cùng Kim Cương và đạo diễn Quang Huy đã nhiều đêm ngồi bàn bạc và lên ý tưởng cho các tiết mục trình diễn.

Việc chọn bài hát gắn bó với tên tuổi Ưng Hoàng Phúc và thể hiện sao cho các tiết mục có sự liên quan và tạo nhiều cảm xúc cho khán giả không phải là một bài toán đơn giản. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Ưng Hoàng Phúc không áp lực chuyện bán vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp vì đã có khán giả lo-7
Ưng Hoàng Phúc cùng vợ kiêm quản lý - Kim Cương


Trailer liveshow Ưng Hoàng Phúc

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất