Phim cũ người xưa

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?

Những mối tình của Ứng Thế Nhi đều đến và đi nhanh chóng, nhưng cuối cùng cô cũng gặp được người có thể đi cùng mình suốt cuộc đời, đó chính là Trần Tiểu Xuân.

Sự nghiệp rộng mở

Ứng Thể Nhi sinh năm 1983 tại Đài Loan. Cô cùng bố mẹ nhập cư sang Mỹ từ khi còn rất nhỏ. Tại đây, cô đã xuất sắc giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Hoa tại Mỹ khi vừa tròn 17 tuổi.

Ứng Thể Nhi bước chân vào làng giải trí một cách tình cờ. Khi cô đi nghỉ ở Hong Kong, một người bạn đã giới thiệu cô tham gia casting diễn viên cho công ty điện ảnh China Star.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-1

Ngay sau khi được ký hợp đồng với China Star của Hướng Hoa Cường, người đẹp chuyển về sống ở Hong Kong. Cái tên Ứng Thể Nhi của cô cũng do "bà trùm" Trần Lan đặt, ngụ ý mong cô sẽ ngày càng phát triển tốt hơn.

Tính cách của Ứng Thể Nhi rất được lòng Trần Lam, vì vậy cô có nhiều tài nguyên tốt khi ra mắt. Trong bộ phim đầu tiên, cô đã được hợp tác với Lưu Đức Hoa và đóng vai nữ thứ hai trong phim.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-2

Thậm chí, trong thời gian đó còn có tin đồn Trần Lam muốn tác hợp Ứng Thể Nhi cho con trai mình là Hướng Tả. Dù sau này cả 2 không yêu nhau nhưng Trần Lam vẫn nhất mực coi trọng nữ diễn viên và sản xuất nhiều bộ phim cho cô đóng chính. 

Năm 2008, cô ấy đóng vai A Kha trong bộ phim truyền hình Lộc đỉnh ký. Không những gây ấn tượng về nhan sắc khi vào vai người vợ đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo, cô còn thể hiện sinh động tính cách của nhân vật này.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-3

Lao đao vì scandal ma túy

Năm 2004, Ứng Thể Nhi đi chơi với một vài người bạn và bị cảnh sát giữ lại kiểm tra. Họ tìm thấy một túi bột màu trắng trong chiếc xe mà cô đang đi, sau khi kiểm tra thì phát hiện đó là ma túy. Sau đó, nữ diễn viên và bạn bè đều bị bắt.

Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện Ứng Thể Nhi không có dấu hiệu sử dụng ma túy và cô được phép nộp 1000 NDT tại ngoại trước khi được thả.

Để đòi lại sự trong sạch của mình, Ứng Thể Nhi đã thực hiện 17 lần xét nghiệm nước tiểu trong vòng 6 tháng và kết quả đều bình thường. Sau đó, tòa án cũng tuyên cô không có tội.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-4

Mặc dù các bác sĩ tin rằng Ứng Thể Nhi không có tiền sử sử dụng ma túy và cô cũng rất hợp tác với cảnh sát, nhưng sau khi tin tức về việc sử dụng ma túy được lan truyền, danh tiếng của nữ diễn viên đã bị hủy hoại.

Cho dù cô chứng minh sự trong trắng của mình nhiều lần cũng vô ích, bởi chuyện này đã trở thành vết nhơ không thể tẩy sạch được.

Hôn nhân viên mãn sau nhiều mối tình thị phi

Ứng Thể Nhi có tính cách vô tư và rất được lòng các chàng trai xung quanh, vì vậy cô cũng dính nhiều tin đồn tình cảm kể từ khi ra mắt. Người đầu tiên là Trần Quán Hy.

Năm 2008, cả showbiz châu Á rúng động trước scandal tình ái và lộ 1.300 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ.

Chỉ sau một đêm, những cái tên như Trương Bá Chi, Dung Tổ Nhi, Chung Hân Đồng và Ứng Thể Nhi đều trở thành chủ đề bàn tán của cả Hong Kong.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-5

Thế nhưng trong số những người này, Ứng Thể Nhi là cô gái rất may mắn. Trong những bức ảnh bị lộ, Ứng Thể Nhi chỉ có duy nhất 1 bức ảnh chụp chung với Trần Quán Hy, thế nên so với các sao nữ khác thì cô không bị ảnh hưởng nhiều.

Mối tình thứ 2 của Ứng Thể Nhi là Tôn Diệu Uy. Khi hai người mới quen nhau, công ty của nữ diễn viên đã phản đối và thậm chí còn ngăn cấm hai người gặp nhau.

Nhưng với tính cách của Ứng Thể Nhi thì không ai có thể ngăn cản những gì cô muốn làm. Vì vậy, trong thời gian đó, bất chấp sự phản đối của công ty, người đẹp vẫn thường hẹn hò bí mật với Tôn Diệu Uy.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-6

Tuy nhiên, giới truyền thông vẫn phát hiện ra cả hai nắm tay nhau đi mua sắm giữa đêm. Mối tình giữa của họ vì thế buộc phải công khai. Ứng Thế Nhi chẳng những không lo lắng, thậm chí còn nói trong cuộc phỏng vấn rằng cô muốn sinh con cho bạn trai.

Sau đó, Ứng Thể Nhi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp và hợp tác cùng Huỳnh Hiểu Minh trong Lộc đỉnh ký. Trước khi gia nhập đoàn phim, tình cảm của Ứng Thể Nhi và Tôn Diệu Uy vẫn rất tốt và cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-7

Nhưng không ngờ rằng hai tháng sau khi gia nhập đoàn phim, Ứng Thể Nhi và Huỳnh Hiểu Minh vướng tinh đồn phim giả tình thật.

Dù sự việc này chưa được xác minh nhưng vào tháng 10 năm ấy, Tôn Diệu Uy đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn rằng cả hai đã chia tay. Thậm chí trước ống kính phóng viên, anh còn nói: "Tôi độc thân, nhưng tôi không biết đối phương có độc thân hay không".

Những mối tình của Ứng Thế Nhi đều đến và đi nhanh chóng, nhưng cuối cùng cô cũng gặp được người có thể đi cùng mình suốt cuộc đời, đó chính là Trần Tiểu Xuân.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-8

Trên thực tế, hai người quen nhau từ rất sớm và cùng thuộc một công ty, nhưng Trần Tiểu Xuân hơn Ứng Thể Nhi 16 tuổi nên anh luôn chăm sóc cô như em gái.

Vào sinh nhật lần thứ 24 của Ứng Thể Nhi, nam diễn viên đã đưa một nhóm đông anh em đến cầu hôn cô. Cảnh này giống như một cuộc chiến băng đảng nhưng cũng phù hợp với tính cách của Trần Tiểu Xuân.

Không ai nghĩ rằng Trần Tiểu Xuân, người luôn lạnh lùng đã bật khóc khi cầu hôn cô, điều đó cho thấy anh yêu Ứng Thể Nhi nhiều đến nhường nào.

Mỹ nhân lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, phản bội bạn trai vì Huỳnh Hiểu Minh bây giờ ra sao?-9

Không lâu sau, cả hai đến Las Vegas làm đám cưới. Sau khi kết hôn, Trần Tiểu Xuân dường như đã trở thành một người khác. Nam diễn viên từng thích uống rượu, bị truyền thông đánh giá không tốt nhưng sau khi kết hôn, anh trở nên vui vẻ hơn. 

Vào tháng 5/2020, Ứng Thể Nhi đã hạ sinh con trai thứ 2. Nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc bình an đến mẹ con mỹ nhân 8X và chúc mừng tổ ấm của Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi có thêm thành viên mới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-the-nhi-my-nhan-lo-anh-nong-voi-tran-quan-hy-bay-gio-ra-sao-n-248328.html

Ứng Thể Nhi Trần Tiểu Xuân diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa