Ứng xử ấp úng, thí sinh phát ngôn 'áo dài mặc đám ma' trắng tay tại Nam vương Quốc tế 2017

Phần thi ứng xử không mấy tự tin đã cướp mất cơ hội lọt vào top 3 của Tiến Đạt trong đêm chung kết Mister International 2017.

Tối ngày 13/2, chung kết cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 tổ chức tại Thái Lan đã khép. Đại diện Việt Nam - người mẫu Nguyễn Tiến Đạt - xuất sắc lọt vào top 6 thi ứng xử chung cuộc. Tuy nhiên, nhiều khán giả Việt vẫn tỏ ra tiếc nuối thay cho Tiến Đạt. Bởi nếu câu trả lời ứng xử không bị ngập ngừng, ấp úng thì đại diện Việt Nam đã có cơ hội chạm tay đến ngôi vị cao hơn. 


Tiến Đạt lọt vào top 6 thí sinh thi ứng xử tại Mister International 2017. 


Clip: Tiến Đạt để tuột mất danh hiệu Nam vương Quốc tế 2017 với phần thi ứng xử ấp úng.

Nhận được câu hỏi: "Bạn nghĩ điều gì là quan trọng nhất đối với quốc gia của bạn trong năm tới?", trên sân khấu Tiến Đạt tỏ ra khá bối rối. Anh phải nhờ thông dịch viên dịch lại câu hỏi một lần nữa để nắm bắt nội dung mà ban tổ chức đang thử thách mình.

"Ở Việt Nam hiện tại đang hội nhập hóa, nghĩa là đang cố gắng vươn lên toàn cầu. Tôi nghĩ đó là điều Việt Nam đang rất yếu. Tôi nghĩ trong năm tiếp theo, Việt Nam cần hội nhập ra toàn cầu hơn" - Tiến Đạt ấp úng trả lời ban giám khảo.  

Theo ý kiến của nhiều khán giả Việt, câu trả lời của Tiến Đạt chỉ dừng lại ở mức tạm ổn. Thần thái bối rối trong vòng ứng xử được cho là lý do khiến anh trượt khỏi top 3 chung cuộc. Trường hợp của Tiến Đạt cũng khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, khi phần thi ứng xử không thành công khiến cô bị vuột mất chiếc vương miện chỉ trong gang tấc.


Trước đó, Tiến Đạt có sự thể hiện ấn tượng trong phần thi bồ bơi.


Vẻ điển trai của Tiến Đạt trong phần thi trình diễn "Suit".  


Clip tổng hợp các phần trình diễn của Tiến Đạt trong chung kết Mister international 2017.

Trở lại với giải thưởng cao nhất của cuộc thi Mister International 2017. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, đại diện Li Băng - Paul Iskandar - xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương. Danh hiệu Á vương 1 được trao cho đại diện Nhật Bản; danh hiệu Á vương 2 thuộc về anh chàng điển trai người Italy. 


Đại diện Li Băng - Paul Iskandar - đăng quang ngôi vị cao nhất Mister International 2017. 


Tân Nam vương Quốc tế Paul Iskandar vừa tròn 24 tuổi, sở hữu chiều cao tới 2,06 mét. 


Danh hiệu Á vương 1 thuộc về đại diện Nhật Bản. 


Giải Á vương 2 thuộc về đại diện Italy. 

>>> Sau phát ngôn Áo dài để mặc đám ma, Tiến Đạt xếp hạng nhất tại Nam vương Quốc tế 2017

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-xu-ap-ung-thi-sinh-phat-ngon-ao-dai-mac-dam-ma-trang-tay-tai-nam-vuong-quoc-te-2017-n-110317.html

Tiến Đạt Mister International 2017 Tiến Đạt ứng xử Tiến Đạt Áo dài Nguyễn Tiến Đạt Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao