Ứng xử bất ngờ của Huyền Baby khi bị chê ăn mặc như 'trọc phú'

"Tôi là người thích gì mặc đấy. Hình như bạn đánh giá tôi hơi cao khi lấy dẫn chứng về phu nhân Donal Trump - một tín đồ thời trang thế giới", Huyền Baby nhẹ nhàng đáp trả.

Ồn ào bị tố dùng hàng fake vừa khép lại, Huyền Baby tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bị chê ăn mặc như "trọc phú". Theo tài khoản C.H.T nhận xét: "Thật sự Huyền khoác rất nhiều hàng hiệu xa xỉ lên người. Nhưng nhìn gu thời trang của bạn rất lòe loẹt, không khác gì trọc phú". Người này đồng thời đưa ra nhận định: "Sự sang chảnh không chỉ từ bộ cánh ta mặc, xe ta đi, tiền trong tài khoản ta có mà còn ở tâm hồn, tư duy và trí tuệ".

Ứng xử bất ngờ của Huyền Baby khi bị chê ăn mặc như trọc phú-1
Huyền Baby bị chê ăn mặc như "trọc phú".

Nhận được lời bình luận khiếm nhã, bà xã doanh nhân Quang Huy đã có những phản hồi đầu tiên. Hot girl Hà thành nhẹ nhàng đáp trả: "Theo một 'chuyên gia về thời trang' cho hay, mỗi khi quyết định mặc bộ đồ nào tôi phải có tâm hồn, tư duy và trí tuệ thật tinh tế.

Tôi là người thích gì mặc đấy, không ảnh hưởng đến ai. Hình như bạn đánh giá tôi hơi cao khi lấy dẫn chứng về phu nhân Donal Trump - một tín đồ thời trang thế giới, rất hân hạnh".

Ứng xử bất ngờ của Huyền Baby khi bị chê ăn mặc như trọc phú-2
Bị chê ăn mặc như 'trọc phú", Huyền Baby lên tiếng đáp trả.

Có vẻ đen đủi đầu năm vẫn chưa chịu buông tha mỹ nhân họ Đặng khi trước đó 2 tuần, Huyền Baby còn bị tố dùng hàng fake. Cụ thể, vào ngày 2/1 vừa qua "hot mom" gây thương nhớ khi diện set đồ bơi quyến rũ nằm trong thiết kế "BST Cruise 2018" từng được giới thiệu trên sàn runway vào tháng 5/2017.

Ngay sau đó, Huyền Baby đã bị một tài khoản Instagram tố set đồ đang mặc chỉ là hàng fake. Công khai đáp trả bình luận của người này, bà mẹ hai con khẳng định: "Mình chẳng bao giờ mặc đồ fake bạn ạ". Huyền Baby cho hay, việc set đồ có thêm chân váy là để khi mặc không quá lộ. Đây là lý do khiến set đồ hot girl diện khác với thiết kế gốc.

Ứng xử bất ngờ của Huyền Baby khi bị chê ăn mặc như trọc phú-3
Diện thêm chân váy vào thiết kế đồ bơi của "BST Cruise" để chống ngượng, Huyền Baby vô tình bị tố dùng hàng fake.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-xu-bat-ngo-cua-huyen-baby-khi-bi-che-an-mac-nhu-troc-phu-n-144320.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất