Uốn éo diện bikini, Đoàn Di Băng bị mắng khoe thân vừa thôi

Đây là "lần thứ n", Đoàn Di Băng bị cư dân mạng "chỉnh" khi khoe cuộc sống riêng lên mạng xã hội.

Sau thời gian dài bận rộn với công việc, mới đây Đoàn Di Băng đã rủ các chị em gái đi du lịch. Suốt chuyến đi, họ liên tục khoe những hình ảnh sống ảo chất hơn nước cất.

Mới nhất, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thả dáng xịn sò khi diện biniki. Cô cũng không quên cho con gái út và anh xã lên sóng.

Uốn éo diện bikini, Đoàn Di Băng bị mắng khoe thân vừa thôi-1Uốn éo diện bikini, Đoàn Di Băng bị mắng khoe thân vừa thôi-2

Lần này, hot mom Sài thành diện bộ bikini buộc dây vô cùng gợi cảm. Nhìn Di Băng, ai cũng phải trầm trồ bởi dù sinh 3 con nhưng cô sở hữu làn da trắng sáng, body không chút mỡ thừa.

Thế nhưng, trong vô số bình luận xuýt xoa, vẫn xuất hiện tài khoản vào cà khịa gắt.

Uốn éo diện bikini, Đoàn Di Băng bị mắng khoe thân vừa thôi-3

Cụ thể, người này viết: "Chỉ vì bộ bikini mà phải uốn éo vậy sao?". Đáp lại lời người này, đại gia quận 7 cho hay: "Đối với chị, chỉ là bộ đồ bơi cũng đáng để khoe rồi ạ? Sao bèo thế chị?".

Bị tài khoản này công kích thêm: "Hóa ra là đem thân đi khoe à?", một tài khoản khác vào đáp lời: "Đẹp khoe xấu che chị ơi". Màn đối đáp qua lại của họ đang nhận về sự quan tâm lớn. 

Uốn éo diện bikini, Đoàn Di Băng bị mắng khoe thân vừa thôi-4

Đây là "lần thứ n" Đoàn Di Băng bị antifan "chọc ngoáy" khi cô khoe cuộc sống riêng lên mạng xã hội.

Thế nhưng, bà mẹ 3 con cũng chẳng cần bận tâm đến những lời nói thị phi từ người xa lạ. Bởi với cô: "Dù còn một ngày sống hạnh phúc Băng cũng muốn làm màu, sống cho đã cái nư, sống cho đáng sống. Người ta thường nói 'thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt còn hơn le lói suốt trăm năm'.

Các bạn đang là những thành phần le lói đó. Mấy bạn không hạnh phúc là mấy bạn không cho ai được đăng cái hạnh phúc lên, như vậy là ích kỷ lắm.

Bây giờ Băng có chia tay, Băng cũng thấy đã cái nư rồi. Chẳng hạn sống với nhau 60 năm hôn nhân nhưng không có hạnh phúc, không nói lời yêu thương, giống như mướn cái nhà ăn chung ở chung mà hoàn toàn không có tình yêu, sự mặn nồng, thì Băng nói thật Băng chỉ cần 1 năm thôi nhưng mình sống với nhau phải thật sự hạnh phúc.

Với Băng, thời gian bao lâu không thành vấn đề. Ít nhưng mà chất lượng còn hơn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uon-eo-tao-dang-voi-biniki-doan-di-bang-bi-mang-khoe-cua-n-314677.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất