Uông Hải Lâm: 'Địch Lệ Nhiệt Ba hợp đóng vai người hầu'

Dân mạng đang chỉ trích phát ngôn của biên kịch Uông Hải Lâm liên quan tới Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm lại gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội bởi những phát ngôn liên quan tới Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, khi được một dân mạng hỏi: "Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba diễn một vai trong phim 'Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam', cô ấy có thể đóng vai nào?", Uông Hải Lâm đã không ngần ngại trả lời "người hầu".

Phát ngôn của biên kịch họ Uông đã vấp phải không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ mỹ nhân Tân Cương.

Uông Hải Lâm: Địch Lệ Nhiệt Ba hợp đóng vai người hầu-1
Uông Hải Lâm và Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại Weibo của Uông Hải Lâm, nhiều cư dân mạng cho rằng ông thiếu tôn trọng các nghệ sĩ trẻ. Thậm chí có ý kiến cho rằng Uông Hải Lâm hết thời, cố bám víu danh tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba để gây sự chú ý.

Đây cũng không phải lần đầu Uông Hải Lâm chê bai Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, ông khẳng định không muốn hợp tác với cô vì diễn xuất kém cỏi, là "bình hoa di động".

Uông Hải Lâm: Địch Lệ Nhiệt Ba hợp đóng vai người hầu-2

Uông Hải Lâm là một biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng, đồng thời từng giữ chức phó chủ tịch Hiệp hội Văn học Điện ảnh Trung Quốc. Những tác phẩm nổi tiếng từng được ông chắp bút phải kể tới Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Nhà...

Dù được đánh giá cao về tài năng, song Uông Hải Lâm lại có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, đả kích nhiều ngôi sao trẻ. Những ngôi sao từng bị biên kịch họ Uông chê bai phải kể tới Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn.

Bên cạnh đó, phát ngôn chê bai bộ phim Trần Tình Lệnh và diễn xuất của Tiêu Chiến của ông từng gây sóng gió suốt một thời gian dài. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-hai-lam-dich-le-nhiet-ba-hop-dong-vai-nguoi-hau-n-255196.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất