Uống lon nước yến của người đàn ông đưa, một phụ nữ ở Cần Thơ bị lột sạch vàng

Uống xong ngụm nước yến của gã đàn ông cho khi đang ngồi trên xe khách, người phụ nữ rơi vào trạng thái mê man bất tỉnh.

Chiều 26/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng  (TP.Cần Thơ) xác nhận trên Thanh Niên, đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Hòa (59 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) để điều tra làm rõ hành vi chuốc thuốc mê cướp tài sản trên xe khách.

Uống lon nước yến của người đàn ông đưa, một phụ nữ ở Cần Thơ bị lột sạch vàng-1
Đối tượng Hòa khi bị bắt

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 25/9, Công an quận Cái Răng tiếp nhận thông tin từ tài xế xe ô tô khách chạy tuyến Cà Mau - Bến Tre, một người khách trên xe có hành vi sử dụng thuốc gây mê để lấy tài sản khách trên xe.

Trên xe, Hòa đã thực hiện xong hành vi chuốc thuốc mê của một phụ nữ (60 tuổi; ngụ tại Cà Mau, đang trên chiếc xe khách đi hướng nói trên) và lấy được tài sản là 1 sợi dây chuyền vàng 18K trọng lượng khoảng 5 chỉ.

Theo báo Người Lao Động đưa tin, Hòa khai nhận, thủ đoạn của hắn là mua vé xe khách giường nằm trên các tuyến xe liên tỉnh, sau đó quan sát các nạn nhân trên xe có đeo nhiều nữ trang rồi tìm cách tiếp cận làm quen. Sau khi xe khách ghé các điểm dừng chân, Hòa mua các lon nước yến rồi lấy thuốc ngủ đã chuẩn bị sẵn hòa tan vào. Khi lên xe, Hòa tiếp cận nạn nhân và mời uống nước yến đã chuẩn bị sẵn. Đến lúc thấy nạn nhân bị mê man, Hòa tìm cách lột toàn bộ nữ trang nạn nhân đeo trên người rồi xuống xe tẩu thoát.

Trường hợp người phụ nữ ở Cần Thơ, Hòa cũng mua các lon nước yến rồi lấy thuốc ngủ đã chuẩn bị sẵn bỏ vào. Lúc lên xe, Hòa tiếp cận người phụ nữ trên và mời nạn nhân uống lon nước yến. Nhân lúc người phụ nữ trên mê man, Hòa liền lấy sợi dây chuyền nạn nhân đeo trên cổ.

Khi Hòa chuẩn bị xuống xe ở đoạn gần trạm thu phí BOT thuộc P.Ba Láng (Q.Cái Răng) thì bị nhà xe phát hiện. Lập tức, tài xế đóng cửa không cho Hòa xuống và chở thẳng đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-lon-nuoc-yen-mot-phu-nu-o-can-tho-bi-lot-sach-vang-n-236849.html

thuốc mê cướp tài sản

Tin tức mới nhất