Uông Tiểu Phi chúc phúc khi Từ Hy Viên tái hôn

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây doanh nhân Uông Tiểu Phi lên tiếng chúc phúc cho vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên - và mong cô hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Uông Tiểu Phi cho biết im lặng những ngày qua vì không muốn chiếm dụng tài nguyên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến mọi người. Tuy nhiên, quá nhiều tin đồn xuất hiện, khiến cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nên anh buộc phải lên tiếng.

Uông Tiểu Phi chúc phúc khi Từ Hy Viên tái hôn-1
Doanh nhân Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Trong bài viết, Uông Tiểu Phi nói anh và Từ Hy Viên ly hôn trong hòa bình, không do ai can thiệp, cũng không liên quan đến ai. Anh nói hiện tại cả bản thân và vợ cũ đều có cuộc sống mới, vì thế mong dư luận không làm phiền đôi bên. Anh chúc phúc cho vợ cũ: "Tôi mong Từ Hy Viên hạnh phúc".

Uông Tiểu Phi phủ nhận việc mình từng không chung thủy trong hôn nhân. Doanh nhân lần đầu nhắc đến bạn gái tin đồn Trương Dĩnh Dĩnh: "Tôi thực sự xin lỗi Trương Dĩnh Dĩnh vì cô ấy đã phải chịu những lời vu khống vô cớ bấy lâu nay".

Uông Tiểu Phi chúc phúc khi Từ Hy Viên tái hôn-2
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên thời còn là vợ chồng. Ảnh: Sinchew

Sau những chia sẻ của Uông Tiểu Phi trên Weibo, nhiều người chúc anh hạnh phúc với tình yêu mới. Số khác đặt câu hỏi: "Anh tự dưng nhắc đến Trương Dĩnh Dĩnh, có phải đã xác nhận mối quan hệ giữa hai người?". Trước mọi thắc mắc, Tiểu Phi không đáp trả.

Nam doanh nhân và Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, cùng tiếp đón bạn bè hay tay trong tay sau buổi tiệc, cho thấy tình cảm đã lên một nấc thang mới.

Ngày 11/3, khi được hỏi chuyện từng là "tiểu tam" xen vào quan hệ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, Trương Dĩnh Dĩnh lần đầu tiên phản hồi.

Cô nói: "Luôn im lặng không có nghĩa rằng tin đồn là sự thật". Khi một khán giả hỏi cô: "Gã đàn ông từng bỏ rơi vợ có thực sự đáng tin cậy để cô trao thân gửi phận?", cô gái nói: "Tất nhiên là không. Tôi sẽ không bao giờ chọn một người như vậy".

Uông Tiểu Phi chúc phúc khi Từ Hy Viên tái hôn-3
Trương Dĩnh Dĩnh, tình mới của Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Trong khi đó, Từ Hy Viên và bạn trai cũ DJ Koo nối lại quan hệ và đăng ký kết hôn chớp nhoáng. DJ Koo đã từ quê nhà Hàn Quốc sang Đài Loan, hiện cách ly, chuẩn bị hội ngộ Hy Viên. Trả lời phỏng vấn, anh nói hồi hộp, mong chờ cuộc gặp. Anh luôn yêu Từ Hy Viên và chỉ có hình bóng cô trong trái tim suốt hơn 20 năm qua.

Trò chuyện với báo chí Đài Loan hôm 12/3, bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên - cho biết vẫn chưa gặp con gái. Quan hệ giữa hai mẹ con vẫn là tảng băng lạnh, do bà cho rằng con gái không tôn trọng mình, không nói chuyện yêu đương với mình. Tuy nhiên, bà khen DJ Koo chung tình.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, 2 con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Gần đây, anh ra mắt một tác phẩm nghệ thuật NFT phiên bản giới hạn hợp tác với Kakao Ground X Clip Drops.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên kết hôn năm 2011.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/uong-tieu-phi-chuc-phuc-cho-vo-cu-4438212.html

Trương Dĩnh Dĩnh Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất