Uông Tiểu Phi có động thái bất ngờ với Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên từng xảy ra bất hòa vì vấn đề con chung sau ly hôn. Mới nhất, doanh nhân bất ngờ nói cảm ơn vợ cũ và DJ Koo.

Ngày 9/11, Sina đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi livestream trên trang cá nhân. Anh khóc và bày tỏ nỗi nhớ các con. Uông Tiểu Phi cho biết không gặp con suốt hơn một năm qua, kể từ khi về Trung Quốc làm ăn và rạn nứt hôn nhân với Từ Hy Viên.

Trên sóng trực tuyến, Uông Tiểu Phi cảm ơn Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo) đã thay anh chăm sóc, dạy bảo hai con. Động thái của doanh nhân này gây chú ý. Anh được cho là đã giảng hòa quan hệ, không còn căng thẳng với vợ chồng Từ Hy Viên.

Trước đó, Uông Tiểu Phi thường xuyên trách móc Từ Hy Viên cản trở anh chăm sóc hai con. Anh cho biết đã nhiều lần thương lượng với vợ cũ về việc đưa hai con sang Bắc Kinh vào mùa hè nhưng không được chấp nhận.

Uông Tiểu Phi có động thái bất ngờ với Từ Hy Viên-1
Uông Tiểu Phi (bìa trái) và vợ chồng Từ Hy Viên. Ảnh: Sina, Vogue.

Sau khi Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo, Uông Tiểu Phi tuyên bố cấm hai con gọi nam ca sĩ Hàn Quốc là cha. Anh từng muốn kiện Từ Hy Viên, yêu cầu tòa án phân lại quyền nuôi dưỡng các con.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2021. Nữ diễn viên giành được quyền nuôi con. Đầu tháng 3, Từ Hy Viên thông báo tái hôn với Koo Jun Yup. Nam ca sĩ chuyển sang Đài Loan sinh sống cùng mẹ con Từ Hy Viên.

Trên ETToday, Koo Jun Yup cho biết hòa hợp với hai con của vợ, không bận tâm chuyện xưng hô trong gia đình. "Tôi sẽ không ép bọn trẻ gọi tôi là cha. Con Từ Hy Viên gọi tôi thế nào cũng được miễn là chúng thích", anh nói.

Còn Uông Tiểu Phi hiện hẹn hò người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh nhưng không công khai mối quan hệ. Cuộc tình của họ vướng nhiều ồn ào khi doanh nhân bị tố ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh trong thời gian vẫn còn là chồng Từ Hy Viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/uong-tieu-phi-co-dong-thai-bat-ngo-voi-tu-hy-vien-post1373533.html

DJ Koo Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất