Úp mở nhiều phen, bà Tân Vlog làm ai nấy hoang mang khi tiết lộ thu nhập 2 tỷ/tháng từ Youtube

Thông tin này được bà Tân tiết lộ trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Sau bao ngày để dân tình đứng ngồi không yên, tối qua phần thi của bà Tân Vlog tại Thách thức danh hài đã chính thức lên sóng. Dù không ẵm về giải thưởng 100 triệu nhưng mẹ con hiện tượng mạng họ Nguyễn vẫn được đặc cách vào thi ở đêm gala của game show đình đám.

"Bà là bà Tân Vlog, cao 1m1, nặng 32kg, đã luộc được gần 20 nồi bánh chưng rồi, nhưng đến hôm nay mới được tham gia một chương trình siêu to khổng lồ mang tầm cỡ quốc gia như thế này. Bà lại được gặp hai cháu Trấn Thành, Trường Giang tiếng tăm lừng lẫy.

Úp mở nhiều phen, bà Tân Vlog làm ai nấy hoang mang khi tiết lộ thu nhập 2 tỷ/tháng từ Youtube-1

Gặp được hai cháu bà vui quá. Bà chào hai cháu nhớ. Bà lại gặp được cả MC Ngô Kiến Huy nữa. Bà chào cháu nhé. Bà chúc mừng năm mới luôn", bà Tân Vlog nói.

Vượt qua 4 vòng thi, "người phụ nữ triệu view" nhanh chóng lấy được tiếng cười của 2 vị giám khảo khó tính là Trường Giang và Trấn Thành. Ngoài quan tâm đến nội dung các phần thi, phát ngôn ở phần thi số 3: "Mẹ đang ngồi đếm tiền từ Youtube con ạ. Người ta đồn 1 tháng mẹ kiếm 700 - 800 triệu nhưng nói thật mỗi tháng mẹ kiếm được 2 tỷ cơ mà" của bà Tân nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Úp mở nhiều phen, bà Tân Vlog làm ai nấy hoang mang khi tiết lộ thu nhập 2 tỷ/tháng từ Youtube-2

Ngay khi bà Tân vừa dứt câu nói, giám khảo Trường Giang lập tức bày tỏ: "Cái này là bà tự nói đấy nhé, không ai hỏi. Bà về học thêm tiếng Anh, đảm bảo kênh Youtube của bà còn hot hơn rất nhiều"

Kết thúc phần thi đêm qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền câu nói tiết lộ về mức thu nhập của bà Tân. Người cho rằng chắc chắn thu nhập của bà Tân rất khủng nhưng kiếm được 2 tỷ/tháng chỉ là hư cấu, số khác lại tò mò về số tiền thực được bà Tân bỏ túi mỗi tháng.


Clip bà Tân tiết lộ thu nhập trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Kể từ khi Youtube bật chức năng kiếm tiền, rất nhiều người tò mò về thu nhập của bà Tân. Trong một bài phỏng vấn cùng báo chí vào giữa tháng 7 vừa qua, đại diện truyền thông của người phụ nữ gốc Bắc Giang cho hay: "Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu.

Úp mở nhiều phen, bà Tân Vlog làm ai nấy hoang mang khi tiết lộ thu nhập 2 tỷ/tháng từ Youtube-3
Kể từ khi được Youtube bật chức năng kiếm tiền, ai cũng tò mò với mức thu nhập của bà Tân Vlog.

Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng. Con số này có thể tăng hơn nếu lượng người đăng ký kênh ngày một lớn".


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài

Tin tức mới nhất