V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo

V là Idol đầu tiên của nhà Big Hit Entertainment mang về giải thưởng ở cả 3 lĩnh vực hát, nhảy và diễn xuất.

Apan Star Awards được tổ chức vào ngày 23/1 vừa qua nhằm mục đích vinh danh những ngôi sao có đóng góp lớn vào nền công nghiệp phim ảnh và làn sóng Hallyu đã xướng lên nhiều cái tên xứng đáng với chiến thắng tại mỗi hạng mục.

Tuy nhiên giải thưởng đang được nhắc tới nhiều nhất sau đêm trao giải là hạng mục Best Ost khi người mang về chiến thắng là nam thần V nhóm BTS với bài hát Sweet Night.

V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-1

Sweet Night được phát hành vào tháng 3/2020 là một trong số các bản nhạc phim của bộ hit drama Itaewon Class.

Bản nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được chắp bút bởi chính V đã càn quét nhiều BXH thời điểm đó và trở thành ca khúc nhạc phim mang về lượt stream nhiều nhất, cũng chính là bài hát được nghe trực tuyến nhiều nhất phát hành năm 2020 của một một nghệ sĩ solo nam Hàn Quốc trên Spotify.

Không chỉ vậy, ca khúc này thậm chí còn vượt mặt Adele với thành tích on top iTunes tại 117 quốc gia.

V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-2

Giải thưởng mà V nhận được lần này tại Apan thậm chí còn có ý nghĩa hơn nữa khi nó giúp V trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Big Hit Entertainment mang về 3 giải thưởng tại 3 lĩnh vực khác nhau.

Trước đó V đã bỏ túi 2 giải thưởng khác về diễn xuất với Best Idol Actor (diễn viên Idol xuât sắc nhất) và nhảy với Best Choreography (vũ đạo xuất sắc nhất).

V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-3V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-4V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-5

Để chúc mừng thành tích mà V đạt được, ARMY trên khắp thế giới thi nhau đẩy hashtag #SweatNightBestOST lên top 1 trending Mỹ, Hàn và CONGRULATIONS TAEHYUNG lọt top 10 trending trên khắp các quốc gia.

V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-6V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-7

Ngay cả các sao nổi tiếng thế giới như Sumi-jo hay Alejandro Vigilante cũng đăng đàn gửi lời chúc tới V.

V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-8V BTS bước lên đỉnh cao mới trong sự nghiệp solo-9

Vào ngày 24/1, BTS sẽ tham gia đêm trao giải thứ 2 của Apan dành cho âm nhạc Apan Music Awards và nhận về 2 giải thưởng Bonsang (Apan Top 10) và Best Male Group.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-bts-buoc-len-dinh-cao-su-nghiep-solo-n-249674.html

V BTS

Tin tức mới nhất