V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc

Trong lịch trình sáng 1/3, V (BTS) không hề đeo khẩu trang, điều này khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng.

Dịch Covid-19 đang bùng nổ tại Hàn Quốc, các ca dịch dương tính với virus Corona ngày càng nhiều. Người hâm mộ cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các nhóm nhạc thần tượng, đặc biệt là BTS đang trong quá trình quảng bá cho album mới phát hành gần đây.

V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc-1

Trong lịch trình sáng 1/3, BTS tham gia ghi hình cho chương trình Inkigayo của đài SBS. Trên mạng xã hội, các Army (fandom của BTS) truyền tay nhau đoạn video ghi lại V vào buổi sáng đó.

Khoảnh khắc gây tranh cãi của V khi không đeo khẩu trang 

Trong đoạn video, V xuất hiện bảnh bao với bộ quần áo lịch lãm, thời thượng, mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, gương mặt vẫn như tạc tượng ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên, trong suốt đoạn video, V không hề đeo khẩu trang trong khi các nhân viên bên cạnh đều xuất hiện với khẩu trang. Những hình ảnh này nhanh chóng gây tranh cãi trên diện rộng.

V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc-2V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc-3V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc-4

Nhiều người phẫn nộ vì sự chểnh mảng của các nhân viên và V vì không đeo khẩu trang trong khi dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc. Cũng nhiều người bênh vực nam idol, cho rằng họ đủ hiểu biết để biết họ đang làm gì.

V (BTS) gây tranh cãi vì mải thả dáng mà quên đeo khẩu trang giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc-5

Mặc dù vậy, hình ảnh V không đeo khẩu trang vẫn gây tranh cãi và nhận về vô số chỉ trích trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/v-bts-gay-tranh-cai-vi-khong-deo-khau-trang-giua-mua-dich-covid-19-dang-bung-phat-tai-han-quoc-1780345.html

COVID-19 BTS

Tin tức mới nhất