Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Mai Phương Thúy là sự lựa chọn thay thế khi Hoàng My chính thức rời "ghế nóng" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra. Ở giai đoạn nước rút, BTC cuộc thi đã công bố dàn giám khảo chính thức cho đêm thi quan trọng nhất.  

Bên cạnh 5 vị giám khảo từng xuất hiện trong vòng bán kết là Hiệu trưởng trường đào tạo kỹ năng - bà Xuân Trang, Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Thuận Việt, hai vị giám khảo mới được lựa chọn là hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza. 
 

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Mai Phương Thúy và Dayana Mendoza là hai giám khảo mới trong đêm chung kết.
 

Mai Phương Thúy, Dayana Mendoza là sự lựa chọn thay thế khi hoa hậu Hương Giang và á hậu Hoàng My lần lượt rút khỏi vị trí "cầm cân nảy mực". Theo chia sẻ, Hoa hậu Hương Giang rút khỏi vì trí giám khảo đêm chung kết cuộc thi vì bận lịch trình được sắp xếp từ lâu (ấn định trước 6 tháng và không thể dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ vì đêm chung kết rời lịch sang tháng 1/2018).

Trường hợp Á Hậu Hoàng My vẫn chưa tiết lộ lý do, tuy nhiên cách đây ít tháng, người đẹp từng vướng vào scandal "vạ miệng" liên quan đến cơn bão Damrey.

Trước đó, hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến là giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đảm nhận vị trí này xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
 

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Hoa hậu Mai Phương Thúy. 
 

Trong khi đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza hứa hẹn khiến đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “nóng” hơn bao giờ hết.

Dayana đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008 trên chính đất nước Việt Nam, và sau này được vinh danh là một trong 3 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử. Cô sẽ mang đến chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cái nhìn khách quan, hiện đại và theo chuẩn quốc tế. 
 

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Miss Universe 2008 - Dayana Mendoza.

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Bà Võ Thị Xuân Trang là  hiệu trưởng của một ngôi trường đào tạo kỹ năng, giữ vai trò trưởng ban giám khảo.

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Bà Lê Diệp Linh là tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học giàu kinh nghiệm, luôn được các cuộc thi sắc đẹp lớn ở Việt Nam mời vào vị trí giám khảo để thẩm định các chỉ số khuôn mặt và hình thể thí sinh nhằm tìm ra người đạt chuẩn về sắc đẹp. 

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Từng giữ vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, lần trở lại này, Phan Anh là người trực tiếp theo dõi quá trình thi của các thí sinh, đánh giá và đưa ra những nhận xét có tính quyết định nhằm “cân đo đong đếm” giữa các ứng viên. 

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7
Samuel Hoàng là một tên tuổi có tiếng trong giới nhiếp ảnh Việt Nam. Những góc nhìn hiện đại cùng lối làm việc chuyên nghiệp là những yếu tố giúp khán giả yên tâm anh sẽ có quyết định đúng đắn chọn ra hoa hậu năm nay.

Vạ miệng về bão Damrey, Hoàng My rút khỏi vị trí Giám Khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8
Bằng cái nhìn của một nhà thiết kế, Thuận Việt sẽ chọn ra tân hoa hậu dựa trên yếu tố mỹ quan, vẻ đẹp nội tâm và cách thích ứng linh hoạt cùng trang phục trình diễn. 
 

Hiện các thí sinh đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết và tham gia các phần thi phụ như Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp biển.

Đêm chung kết quan trọng với chủ đề Người kế vị tương lai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20h ngày 6/1/2018.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/va-mieng-ve-bao-damrey-hoang-my-rut-khoi-vi-tri-giam-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-142993.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng My MC Phan Anh Mai Phương Thúy dayana mendoza

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017