Vai chính - phụ 'Trường Ca Hành' giành nhau spotlight đến tận phút chót?

Kết thúc "Trường Ca Hành" gây tranh cãi khi cặp đôi phụ hạnh phúc viên mãn, còn cặp đôi chính không có lấy một khung hình chung.

Tối 3/5, Trường Ca Hành phát sóng tập cuối, khép lại 49 tập phim. Ngay từ khi mới chiếu, vai trò chính - phụ của các diễn viên trong phim đã tạo ra tranh cãi gay gắt.

Và đến tận cuối phim, khán giả vẫn không ngừng chỉ trích đoàn làm phim cố tình dồn "spotlight" cho cặp đôi phụ của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh, còn cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi có một kết cục "tức nghẹn".

Cặp đôi Lý Yên - Hạo Đô có cái kết viên mãn.
Cặp vai phụ Lý Lạc Yên - Hạo Đô có cái kết viên mãn.

Công chúa Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) và chàng thị vệ Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) đã có một cái kết viên mãn với đám cưới hạnh phúc. Hai người trải qua nhiều khó khăn mới đến được với nhau.

Tuy nhiên, đám cưới của Lạc Yên - Hạo Đô cũng gây ra những tranh cãi, cho rằng biên kịch gượng ép để hai người có một cái kết viên mãn nhằm chiều lòng lượng fan đông đảo của cặp đôi này. Bởi gần cuối phim, Lạc Yên vẫn còn yêu thầm "thanh mai trúc mã" Ngụy Thúc Ngọc (Phương Dật Luân đóng), chỉ chuyển sang Hạo Đô sau khi thấy anh chàng liều chết vì mình.

Trong khi đó, A Chuẩn (Ngô Lỗi) và Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) lại có kết thúc mở. Hai người đã lợi dụng biển lửa để giả chết, với mục đích thoát ra khỏi ân oán giữa các nước, trở thành những người tự do như nguyện ước ban đầu.

Ở cảnh cuối phim, A Chuẩn và Trường Ca không xuất hiện cùng nhau trong một khung hình, khiến nhiều khán giả không rõ cuối cùng cả hai có ở bên nhau hay mỗi người theo đuổi lý tưởng của riêng mình.

A Chuẩn - Trường Ca lại mỗi người một nơi.

A Chuẩn - Trường Ca mỗi người một nơi.

Cái kết mở của cặp đôi chính khiến khán giả "ức chế". A Chuẩn và Trường Ca phải chịu nhiều gian nan để đến được với nhau nhưng cuối cùng cũng không có kết cục viên mãn, thậm chí một nụ hôn đúng nghĩa cũng không có.

Nhiều khán giả chỉ trích nhà sản xuất muốn "nâng" cặp phụ Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đến tận phút cuối, bất chấp nội dung phim và nguyên tác. Đặc biệt, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục đăng bài tố ekip Trường Ca Hành "dìm" nữ chính, "nâng" nữ phụ.

Lý Lạc Yên vốn là nhân vật được thêm vào kịch bản, không có trong truyện tranh gốc, nhưng được xây dựng hình tượng dễ mến, dễ được lòng khán giả, đắp nặn tròn trịa với đất diễn không hề ít. Fan còn chỉ trích ekip chỉ chăm chăm đẩy hot search cho cặp đôi phụ, ý đồ nâng đỡ rõ ràng.

Cuộc tranh cãi còn trở nên căng thẳng hơn sau khi biên kịch của Trường Ca Hành đăng bài viết vào đúng thời điểm tập cuối được chiếu, úp mở về việc phía nhà đầu tư yêu cầu phải tăng thêm thời lượng cho cặp đôi phụ Lý Lạc Yên - Hạo Đô.

Biên kịch chia sẻ trong kịch bản gốc không tập trung phát triển tình tiết yêu đương nhưng vẫn bị "ép" phải đưa thêm vào.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/vai-chinh-phu-truong-ca-hanh-gianh-nhau-spotlight-den-tan-phut-chot-4272425.html

Trường Ca Hành phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao