Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở 'Thương Ngày Nắng Về'

Trong phần giới thiệu đầu phim ở tập 40 lên sóng tối 4/7, nhân vật Đức của Hồng Đăng đã biến mất.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 40 lên sóng tối nay 4/7 được khán giả rất trông chờ. Không phải vì nội dung mà phần lớn người xem đều tò mò về sự xuất hiện của nhân vật Đức do Hồng Đăng thủ vai.

Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-1

Vì trước đó có thông tin về việc VTV ra văn bản đề nghị rà soát các phim và chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng. Chưa kể chiều 1/7, hai phim phát lại trên sóng VTV3 mà Hồng Đăng đóng chính là Hướng Dương Ngược Nắng và Matxcơva – Mùa Thay Lá cũng đột ngột bị thay thế bằng phim khác.

Thương Ngày Nắng Về vẫn được chiếu tiếp nhưng trong tập mới nhất, ở phần giới thiệu đầu phim nhân vật Đức của Hồng Đăng đã biến mất. 

Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-2Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-3Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-4
Hình ảnh của Hồng Đăng ở những phần giới thiệu các tập phim trước đây đã hoàn toàn biến mất ở tập 40.

Trong phim, nhân vật Đức vẫn xuất hiện nhưng chỉ có phần tiếng. Cụ thể ở phân cảnh Khánh (Lan Phương) gọi điện thoại cho Đức để hỏi vì sao tháng này lại chuyển tiền phí sinh hoạt của 2 con sớm như vậy, đồng thời cũng trách Đức tốn tiền gửi tặng hoa cho cô.  Khán giả chỉ thấy cảnh Khánh ngồi nói chuyện và không có bóng dáng của Đức. 


Clip Khánh gọi điện thoại cho Đức nhưng chỉ nghe giọng và không có phần hình.
Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-5

Trước đó phóng viên VietNamNet đã đặt câu hỏi cho đạo diễn Lê Mạnh - Phó Giám đốc VFC - đơn vị sản xuất Thương Ngày Nắng Về thông tin những cảnh quay của Hồng Đăng trong các tập sắp phát sóng sẽ bị cắt khỏi phim.

Đạo diễn Lê Mạnh khéo léo từ chối và yêu cầu chuyển câu hỏi cho người phụ trách truyền thông vì VFC có kỷ luật phát ngôn về việc này. "Về mặt nội dung, chúng tôi vẫn đảm bảo những nội dung hấp dẫn nhất cho khán giả", ông Mạnh nói thêm. 

Vai Đức của Hồng Đăng mất hình còn tiếng ở Thương Ngày Nắng Về-6
Hồng Đăng đã chính thức bị loại bỏ khỏi "Thương Ngày Nắng Về"?

VFC có quy định cụ thể nào với diễn viên để tránh những sự cố bất ngờ xảy ra ảnh hưởng đến bộ phim? Trước câu hỏi này của VietNamNet, ông Lê Mạnh nói việc ký hợp đồng với diễn viên đều có những điều khoản tương đối rõ ràng, trong đó có các quy định khác nhau. Tuy nhiên quy định cụ thể đó thế nào thì phóng viên cần liên hệ với nhóm sản xuất để có thông tin xác thực hơn.

"Phần lớn diễn viên chúng tôi cộng tác đều phải có sự thẩm tra tương đối kỹ, đặc biệt với những phim mang tính chất quan trọng. Với các nghệ sĩ đầu tiên theo tôi biết, họ có biện pháp bảo vệ của họ nên chúng tôi cũng tuân thủ theo các bước", ông Lê Mạnh nói. 

Trước câu hỏi của VietNamNet: Với các diễn viên gặp những vấn đề cá nhân nhưng ảnh hưởng tới cả bộ phim thì sau này VFC có cân nhắc việc mời hợp tác trong các phim sau này? Ông Lê Mạnh trả lời: "Việc đó là thường xuyên" và khẳng định tất cả các phim đều có sự rà soát. 

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất