Vài lần đón đưa của Soobin và Touliver đã không còn 'buồn thối ruột' nữa rồi

Bản remix lại ca khúc Vài lần đón đưa của Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đang khiến cư dân mạng ngất ngây.



Khán giả yêu Vpop đã không còn xa lạ với bản ballad 'buồn thối ruột' Vài lần đón đưa và gần đây là bản acoustic trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài giờ đồng hồ, Soobin Hoàng Sơn và Hoàng Touliver đã biến ca khúc 'buồn quá mức cho phép' này trở nên chất hơn và hiện đại hơn rất nhiều. Bản remix của Soobin và Touliver được ghi lại khá ngẫu hứng trên xe ô tô đang được khán giả chia sẻ nhiệt tình và 'đòi' 2 chủ nhân phát hành bản audio ngay lập tức.

Vài lần đón đưa là một ca khúc cũ đã được nhiều nam ca sĩ thể hiện thành công như Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Nam Khánh tuy nhiên đều thể hiện theo giai điệu cũ buồn thương còn với 'chiếc áo mới' được Touliver 'may đo khá tỉ mỉ' đã giúp ca khúc trở nên mới mẻ hơn và ngày càng được yêu thích hơn. Trước đó, Soobin Hoàng Sơn và Touliver đã khá nhiều lần 'thả thính' về bản phối mới này trên facebook cá nhân.

Vài lần đón đưa phiên bản cũ của các nam ca sĩ:


Hà Anh Tuấn


Nam Khánh


Lê Hiếu

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vai-lan-don-dua-cua-soobin-va-touliver-da-khong-con-buon-thoi-ruot-nua-roi-n-108671.html

vài lần đón đưa hoàng touliver Hà Anh Tuấn Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất