Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá

Nữ diễn viên này đang được quan tâm nhờ vai phản diện ở một bộ phim chiếu trên giờ vàng VTV.

Gara Hạnh Phúc hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trên mạng xã hội có không ít những cuộc bàn luận liên quan đến phim mà ba cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Duy Hưng, Bình An và "chị đường" Diễm Hương. Trong phim, Diễm Hương vào vai Cẩm Khê, người có mối quan hệ "tình - tiền" với cấp dưới Quân (Bình An).

Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-1Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-2

Là "chị đường" bất chấp ở bên chàng trai trẻ đã có người yêu, Cẩm Khê nhận về không ít bình luận chỉ trích từ khán giả. Thế nhưng với Diễm Hương - người đóng vai Cẩm Khê - lại được khen ngợi hết lời.

Từ diễn xuất át vía bạn diễn và cả nữ chính Quỳnh Kool đến tạo hình xinh đẹp đều giúp cô nhận về những phản hồi tích cực. Có thể nói khá lâu rồi, Diễm Hương mới có dịp khoe trọn nhan sắc trên màn ảnh như thế. Cũng chính nhờ sức hút từ vai diễn này, những thông tin liên quan đến cô được khán giả săn đón nhiều hơn.

Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-3

Nữ diễn viên nổi danh vì bị ghét trên màn ảnh

Diễm Hương sinh năm 1986, từng tốt nghiệp Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Ban đầu cô là diễn viên của Nhà Hát Kịch Hà Nội, sau đó đầu quân sang Nhà Hát Kịch Việt Nam. Với gương mặt sắc sảo, cô thường xuyên được chọn vào những vai có cá tính mạnh, đanh đá, thậm chí là phản diện bị nhiều người ghét bỏ.

Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp là tác phẩm đưa cái tên Diễm Hương đến gần hơn với khán giả. Trong phim, cô vài vai Hằng "hồ ly", một người phụ nữ ghê gớm, mưu mô với âm mưu cướp chồng người.

Trước đó đã nhiều lần đóng vai "đào thương" nhưng phải tới vai Hằng này, Diễm Hương mới trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Đáng tiếc sau vai diễn này, cô lại vắng bóng suốt một thời gian dài vì ngay thời Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp lên sóng, Diễm Hương đang mang bầu, không thể tiếp tục làm nghề.

Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-4
Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp là bộ phim để đời của Diễm Hương.

Mấy năm gần đây, khi cuộc sống gia đình đã ổn đỉnh, song song với việc kinh doanh, Diễm Hương tích cực trở lại màn ảnh. Cô góp mặt trong loạt phim giờ vàng như Những Nhân Viên Gương MẫuTình Yêu Và Tham Vọng và hiện tại là Gara Hạnh Phúc. Dù không phải tên tuổi quá nổi danh nhưng với loạt phim này, Diễm Hương cũng có dịp khẳng định bản thân là một diễn viên đa màu sắc.

Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-5
Tình Yêu Và Tham Vọng
Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-6
Những Nhân Viên Gương Mẫu

Đời tư viên mãn bên người chồng cùng ngành

Trên phim thường vào vai những người phụ nữ đanh đá, sắc sảo nhưng ngoài đời, Diễm Hương lại có tính cách trái ngược, vô cùng hòa nhã, vui vẻ. Cô cũng được yêu thích bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng hơn 9 tuổi là diễn viên Hồng Quang.

Hồng Quang từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong nhiều phim như Vào Nam Ra Bức, Những Ngày Cuối Cùng Trong Xà Lim Án Chém, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,... Khá trùng hợp khi hiện tại anh cũng đang góp mặt trong một bộ phim chiếu trên sóng VTV là Đấu Trí.

Vai phản diện nổi nhất hiện tại: Sự nghiệp thăng hạng nhờ vai đanh đá-7

Chính vì cùng ngày nên hai vợ chồng vô cùng hiểu và thông cảm cho nhau. Khi bị khán giả trêu đùa vì việc đóng cảnh tình cảm ở Gara Hạnh Phúc, Diễm Hương không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh chồng để khẳng định gia đình mình không hề có vấn đề trục trặc nào. Hiện tại, hai vợ chồng đã có một con trai, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình dị.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vai-phan-dien-noi-nhat-hien-tai-su-nghiep-thang-hang-nho-vai-danh-da-20220827144056484.htm

Diễn viên Diễm Hương

Tin tức mới nhất