Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong 'Nàng Tiên Cá'

Vai trò chính thức của mỹ nhân 24 tuổi Jessica Alexander trong "Nàng Tiên Cá" bản live-action vừa được tiết lộ.

Bộ phim live-action The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) được coi là một trong những tác phẩm nổi bật của Disney trong năm 2023. Mặc dù vậy, phần lớn các chủ đề thảo luận về bộ phim cho đến nay chỉ liên quan đến tranh cãi về việc Disney bất chấp nguyên tác rồi chọn một nữ diễn viên da đen cho vai nữ chính. 

Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-1
Trailer mới nhất của Nàng Tiên Cá

Trong teaser đầu tiên, The Little Mermaid nhận về hơn 1 triệu dislike chỉ sau hai ngày - gấp hơn 3 lần lượt like. Teaser mới nhất được tung hôm 16/2 cũng nhận về hơn 330 nghìn dislike, vượt trội so với 39 nghìn lượt like. 

Trong bối cảnh công chúa Ariel (Halle Bailey) không được nhiều khán giả yêu quý thì sự chú ý đổ dồn vào các nhân vật phụ, mới đây nhất là vai Vanessa.

Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-2
Vanessa trong bản hoạt hình Nàng Tiên Cá

Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-3
Cập nhật về các nhân vật trong Nàng Tiên Cá bản live-action

Không lâu sau khi teaser mới được đăng tải, trang tin wegotthiscover giới thiệu nữ diễn viên người Anh Jessica Alexander sẽ đảm nhận vai Vanessa. Trong bản hoạt hình năm 1989, Vanessa là nhân vật phản diện. Cô là nhân cách con người do phù thủy Ursula biến thành để ngăn Ariel đến với hoàng tử Eric. 

Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-4Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-5
Jessica Alexander trong các dự án phim trước đây

Vanessa còn là hôn thê của Eric trong một ngày. Sở hữu trí tuệ ranh mãnh và ngoại hình hấp dẫn, Vanessa thậm chí còn có một lượng người hâm mộ của riêng mình. 

Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-6Vai phù thủy được hưởng ứng hơn cả nữ chính trong Nàng Tiên Cá-7

Jessica Alexander sinh tháng 6/1999 và từng tham gia nhiều tác phẩm như Get Even, Glasshouse hay A Banquet.... Ngoài diễn xuất, cô cũng là một người mẫu chuyên nghiệp. 

Cách đây ít lâu, Jessica Alexander từng tham gia phỏng vấn để quảng bá cho The Little Mermaid, dù thời điểm đó vai trò của cô trong phim chưa được tiết lộ: 

“Các bài hát trong phim thật tuyệt vời. Và trang phục còn hơn thế nữa. Tôi rất vui mừng khi được góp phần đưa bộ phim ra thế giới.”

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vai-phu-thuy-duoc-huong-ung-hon-ca-nu-chinh-trong-nang-tien-ca-n-337347.html

nàng tiên cá Sao hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao