Vai trò mới của siêu mẫu Lan Khuê sau 10 năm hoạt động showbiz

Lan Khuê đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động nghệ thuật khi thử sức với vai trò nhà thiết kế thời trang.

Lan Khuê khẳng định cô không có ý định ra mắt với vai trò nhà thiết kế chuyên nghiệp. Nữ siêu mẫu chỉ xem đây là cột mốc đánh dấu tròn 10 năm cô hoạt động trong làng thời trang. 

Vai trò mới của siêu mẫu Lan Khuê sau 10 năm hoạt động showbiz-1
Lan Khuê lấn sân vai trò thiết kế thời trang. 

“Vì yêu thích sự lộng lẫy, hoành tráng nên tính chất của trang phục cưới phù hợp với sở thích của tôi. Nhưng lần lấn sân này mang tính chất một cuộc chơi và là cách tôi kỷ niệm chặng đường làm nghề của mình. 

Tôi muốn cảm nhận trọn vẹn và trân trọng hơn từng mảnh ghép thầm lặng của những vị trí, vai trò khác nhau hợp lại tạo nên thành công của một show diễn”, cô chia sẻ. 

Theo Lan Khuê, cô ấp ủ show này từ năm 2022 nhưng vì những yếu tố chủ quan và khách quan nên chưa thực hiện được. Lúc này khi mọi thứ thuận lợi hơn, Lan Khuê cùng ê-kíp bắt tay thực hiện. 

Vai trò mới của siêu mẫu Lan Khuê sau 10 năm hoạt động showbiz-2


Lan Khuê chia sẻ thêm, ở giai đoạn này cô có thể từ chối điều mình không thích và thoải mái làm những việc bản thân muốn. Nữ siêu mẫu cho rằng những thứ mình làm là phải thật sự thấy thoải mái và phù hợp để hỗ trợ cho những công việc khác mà cô đang theo đuổi. 

Lan Khuê kết hợp cùng một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản để cùng thực hiện BST. Nữ siêu mẫu lên ý tưởng trong vòng 1 năm, trải qua nhiều công đoạn chỉnh sửa để có được thành quả ưng ý. Cô lấy cảm hứng từ thế giới tương lai với mong muốn phá vỡ khuôn mẫu truyền thống trong các thiết kế. 

“Tương lai là điều chúng ta không thể biết trước được. Liệu trang phục sẽ càng ngày càng hoành tráng, độc đáo, không theo quy tắc hay hướng đến sự tối giản. Tôi đem những suy nghĩ đó vào bộ sưu tập lần này”, Lan Khuê nói.

Vai trò mới của siêu mẫu Lan Khuê sau 10 năm hoạt động showbiz-3

Show thời trang sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tại TP.HCM, sẽ giới thiệu 100 mẫu thiết kế với nhiều dòng sản phẩm như: váy cocktail, dạ hội, váy cưới, áo dài, suit…

Lan Khuê sinh năm 1993, đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và vào Top 11 Miss World 2015. Cô từng là giám khảo The Face 2017, đóng một số phim điện ảnh như: Sơn Đẹp Trai, Mẹ Chồng. Lan Khuê kết hôn năm 2018 với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, sinh con trai đầu lòng 1 năm sau đó.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vai-tro-moi-cua-lan-khue-sau-10-nam-hoat-dong-showbiz-2172268.html?fbclid=IwAR2hh4LY7ppJLyeHjy0BvT_hH20TWM72P3JZcf8XX0CXOVHsmY6ARVEZLTs

Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao