Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương

Vì vậy mà lời khuyên chân thành cho những tâm hồn chăn đơn gối chiếc những ngày này chính là... đừng online.

Phận FA phải nói vô cùng gian khổ. Bình thường không có ai yêu đã vật vã lắm rồi, tới Valentine lại còn gánh chịu "bom tấn" từ hội hot couple cõi mạng. Mà chả hiểu kiểu gì, năm nay các couple lại nô nức kỉ niệm chuyện yêu đương sớm hơn hẳn mọi năm.

Hôm nay chỉ mới 13/2 nhưng dạo một vòng MXH, đập vào mắt người ta la liệt nào hoa và quà, nào những bức ảnh tình tứ và caption ngọt muốn sâu răng.

Thế nên tầm này có một lời khuyên đắt giá cho hội độc thân rằng online đến đây là đủ rồi, tắt điện thoại lẫn laptop đi nếu không muốn nhận thêm "bát cơm chó" nào nữa.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-1
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang rủ nhau đăng ảnh tình bể bình với caption có nội dung na ná nhau. Không biết Valentine năm nay nhà đại gia phố núi có món quà chơi trội nào không nhỉ?

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-2
Đã có cháu ngoại rồi nhưng vợ chồng Mimi Morris - nữ đại gia gốc Việt đang sinh sống ở Mỹ vẫn tổ chức một buổi hẹn hò Valentine lãng mạn với hoa hồng và rượu vang. Chiếc nhẫn kim cương to đùng của Mimi cũng giật spotlight sương sương trong bức ảnh check-in.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-3
Trước đó, nữ đại gia còn đăng loạt ảnh đỏ chót chúc mừng ngày lễ Tình nhân bên siêu xe.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-4
Chỉnh về màu đen trắng nhưng ảnh Valentine của đôi trai tài gái sắc Quang Đạt - Hà Trúc vẫn ngập tràn màu hạnh phúc.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-5
Chưa một lần xác nhận chuyện hẹn hò nhưng Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng thoải mái công khai chuyện quà cáp trong dịp đặc biệt.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-6
Chưa kịp up ảnh chụp chung nhưng có thể thấy cô em Trendy Khánh Linh và bạn trai Vũ Minh Kong đã chuẩn bị chỉn chu thế nào cho buổi hẹn hò Valentine năm nay.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-7
Linh Ngọc Đàm được bạn trai giàu có tặng bộ trang sức Gucci với lời nhắn ngắn gọn nhưng không thể ngọt ngào hơn: "Be my Valentine" (Tạm dịch: Trở thành tình yêu của Anh nhé!).

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-8
Cặp đôi mới nổi Trí Thịt Bòa và Hà My cũng có một buổi tối lãng mạn nhân dịp lễ Tình nhân.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-9
Hot girl Nam Phương (Bống) và streamer Win.D đăng ảnh check-in đơn giản. Cặp đôi đã có khoảng 2 năm yêu đương ngọt ngào và từng vướng tin đồn về chung một nhà vào năm 2021 nhưng đó vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-10Đếm ngược Valentine: Vợ chồng tỷ phú gốc Việt tranh thủ khoe kim cương-11
Vũ Ngọc Châm - cựu hot girl khoe một chiếc vòng Chanel nhưng không tiết lộ danh tính người tặng rồi đăng ảnh chồng con và viết: "Chẳng quà nào bằng quà này".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dem-nguoc-valentine-vo-chong-ty-phu-goc-viet-tranh-thu-khoe-kim-cuong-cap-doi-moi-noi-tri-thit-boa-cung-xi-phan-phat-cau-luong-162221302204942621.htm

Valentine

Tin tức mới nhất