Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn

Tối 14/2, Bình An sánh đôi người yêu xuất hiện tại một không gian cafe. Tại đây, mỹ nam không quên tặng hoa cho Phương Nga và có những cử chỉ vô cùng quan tâm, tình tứ.

Sau gần nửa năm giấu kín, diễn viên Bình An và Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga chính thức công khai quan hệ yêu đương vào sáng 14/2 - Lễ tình nhân Valentine. Đưa mối quan hệ "ra ánh sáng", cả hai nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. 

Trên trang cá nhân, Phương Nga công khai hình ảnh "tình bể bình" với bạn trai đồng thời nhắn nhủ: "Chúc cậu có một ngày lễ tình nhân hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ". Mỹ nhân đính kèm biểu tượng trái tim và không quên "tag" tên người trong mộng. 

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-1
Á hậu Bùi Phương Nga công khai yêu nam diễn viên Bình An.

Không lâu sau khi tấm hình của Bùi Phương Nga lên sóng, Bình An cũng đăng tải tấm hình tương tự trên trang cá nhân. Nam diễn viên nhắc tới người yêu bằng câu chữ mật ngọt: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ". 

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-2
Bình An: "Cậu yêu mợ".

Gửi trao ngôn tình cho nhau vào đúng dịp Valentine, Bình An - Bùi Phương Nga khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Như vậy kể từ thời khắc đó, showbiz Việt đã có thêm một cặp trai tài gái sắc, đặc biệt là vô cùng xứng đôi và nổi trội về ngoại hình. 

Tối cùng ngày, 2Sao.vn tình cờ bắt gặp cặp mỹ nam - mỹ nữ tại một không gian cafe lãng mạn của Hà Nội. Bình An xuất hiện trong trang phục vest lịch sự, trong khi Phương Nga đẹp dịu dàng, biểu cảm vô cùng hạnh phúc khi sánh bước bên bạn trai. 

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-3
Bình An - Phương Nga hẹn hò Valentine.

Cả hai xuất hiện cùng một vài người bạn thân thiết. Bình An không quên tặng bó hoa hồng rực rỡ cho người yêu và thể hiện những cử chỉ quan tâm, tình tứ. Phương Nga cũng vô cùng hạnh phúc, e ấp bên người tình bấy lâu giấu kín. 

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-4
Á hậu Bùi Phương Nga.

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-5
Bình An ngồi ngay kế bên bạn gái.

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-6
Cặp đôi mới của làng giải trí vô cùng tình tứ, vui vẻ trong ngày ghi dấu ấn tình yêu.

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-7
Ngoài bó hoa hồng rực rỡ, Bình An còn tặng bánh có chữ "I love you" cho Bùi Phương Nga.

Trước đó, Bình An - Bùi Phương Nga vướng tin đồn yêu đương ngay sau khi mỹ nhân họ Bùi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Mặc dù liên tục bị soi ra những điểm trùng hợp trên mạng xã hội nhưng cặp sao chưa một lần xác nhận mối quan hệ, thậm chí Phương Nga còn phủ nhận trên báo chí. 

Né tránh những câu hỏi liên quan đến Bùi Phương Nga nhưng Bình An bật mí về bạn gái rằng: "Tôi chết vì nụ cười của cô ấy, ngay lần đầu tiên"

Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-8Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-9Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-10Valentine ngôn tình của Bình An - Bùi Phương Nga: Sáng công khai tình yêu, đêm hẹn hò lãng mạn-11
Cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-phuong-nga-va-binh-an-hen-ho-sau-khi-cong-khai-tinh-yeu-n-176268.html

Bùi Phương Nga Valentine Bình An Tình yêu

Tin tức mới nhất