Valentine trắng, tặng gì cho người mình yêu?

Bạn nhất định không thể bỏ qua những món quà quan trọng dành tặng cho một nửa của mình nhân ngày Valentine trắng nhé.

Valentine trắng được coi là ngày cũng khá quan trọng đối với các cặp đôi yêu nhau. Vậy nên bạn nhất định không thể bỏ qua những món quà quan trọng dành tặng cho một nửa của mình.

KẸO, SOCOLA

Valentine trắng, tặng gì cho người mình yêu?-1

Đây được coi là món quà truyền thống dành tặng cho một nửa của mình trong ngày này và Valentine trắng cũng vậy. Theo quan niệm về ngày này, nếu ai dành tặng cho bạn những món quà như kẹo, socola thì chứng tỏ người ấy vô cùng yêu thương bạn, dành tình cảm cho bạn. Và hãy tin, đó là người đang yêu thầm mình.

HOA

Valentine trắng, tặng gì cho người mình yêu?-2

Đối với các cô gái, tặng hoa là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Nhận một bó hoa từ người mình yêu thật ngọt ngào lãng mạn. Thay muôn vàn lời chúc, hãy tặng nàng một bó hoa trong ngày này nhé. Chỉ cần thế thôi là đủ. 

QUẦN ÁO, VÁY 

Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các chàng. Đưa nàng đến tận nơi để chọn đồ đó là ý tưởng hay nếu không tự tin chọn cho nàng. Nếu như nàng thực sự yêu bạn, nàng sẽ mặc và trân trọng  bộ váy đó như vật báu của  mình vậy. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi lần gặp nàng lại được nhìn thấy bộ váy đầy quyến rũ ấy chứ?

MỸ PHẨM

Valentine trắng, tặng gì cho người mình yêu?-3

Đây chính là món đồ mà bất cứ nàng nào cũng cần có ở bên cạnh. Nếu bạn muốn tặng quà nàng ngày hôm nay thì đừng bỏ qua mỹ phẩm nhé. Hãy dẫn nàng đến tận nơi mua hoặc có thể nhờ tư vấn một thỏi son. Vừa ý nàng chứng tỏ bạn đã quá hiểu sở thích của cô ấy. 

VÒNG TAY

Một chiếc vòng thay cho lời cầu hôn cũng sẽ giúp các nàng cảm nhận được tình yêu chân thành của bạn dành cho họ. Vòng cũng biểu trưng cho sự níu giữ, nắm chặt lấy tay nàng. Thế nên đây chắc chắn sẽ là món quà mà bất cứ cô gái nào cũng thích đó. 

MỘT BỮA ĂN THỊNH SOẠN

Không cần quá cầu kì, sang chảnh, chỉ cần là một bữa ăn với không gian riêng tư lãng mạn để hai người được ngồi bên nhau, tâm sự. Thay cho hàng vạn lời chúc, bữa ăn này sẽ để cả hai được gửi trọn tình yêu đến với nhau trong ngày Valentine trắng 14.3 nhé. 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/valentine-trang-tang-gi-cho-nguoi-minh-yeu-n-148602.html

Valentine trắng

Tin tức mới nhất