Vẫn có dân mạng bênh người bán bắn keo 502 gắn hoa lên cây cảnh

Trong khi đa số dân mạng đều lên án hành động gắn nụ lên cây cảnh vì chẳng khác nào lừa đảo, tại sao vẫn có những người bênh như vậy?

Càng gần Tết, khi dân tình bắt đầu sắm sửa cây cảnh về chơi Tết, có không ít tình huống gây phẫn nộ liên quan đến việc gắn nụ hoa giả, quả giả lên cây để lừa khách mua.

Như mới đây, một người đi mua cây mận rừng về chơi thì bất ngờ bắt gặp những người bán đang dùng keo 502 để gắn nụ chè lên cây. Hình ảnh này tiếp tục gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Vẫn có dân mạng bênh người bán bắn keo 502 gắn hoa lên cây cảnh-1

Theo những gì người quay video chia sẻ thì anh đã mua 1 cây như vậy, người bán không hề tiết lộ là có nụ giả hay không. Thế nhưng một lát sau, anh lại phát hiện có 2 người phụ nữ đang ngồi gắn nụ chè lên cây mận. Cây mận dù có không ít hoa, nhưng phần nụ chè được gắn lên cũng khá nhiều. 

Thấy vị khách phát hiện, đồng thời đang quay hình lại, thế nhưng 2 người phụ nữ này vẫn khá bình thản. Thậm chí, họ còn thật thà chia sẻ rằng đây là nụ chè, gắn lên cây mận (và cả đào) cho đẹp chứ không nở được.

Khách mua thì sẽ nói cho khách, mua hay không thì tùy khách. Điều này lại có phần trái ngược với trải nghiệm của chủ nhân video trong lúc mua cây trước đó. 

Chính sự đối lập này đã khiến cho các cư dân mạng cảm thấy khá bối rối, không biết thật giả thế nào.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến dân tình tranh cãi, bởi trong khi đa số dân mạng lên án hành động trên thì vẫn có những ý kiến cho rằng nếu người bán gắn nụ chè nhưng tiết lộ cho người mua thì không vấn đề gì cả.

Vẫn có dân mạng bênh người bán bắn keo 502 gắn hoa lên cây cảnh-2

Dù sao thì, để không bị lừa, không mua phải cây giả, tốt nhất, chúng ta hãy xem xét thật kỹ lưỡng. Nếu có thể, hãy mua cây ở những nơi uy tín để tránh mua phải cây bị gắn nụ, gắn quả...

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tan-mat-chung-kien-nguoi-ban-dung-keo-502-gan-nu-che-len-cay-canh-choi-tet-nhung-dan-mang-van-co-nguoi-benh-vuc-161222001231636788.htm

Tết Nguyên Đán lừa đảo

Tin tức mới nhất