Vận đen bủa vây Trấn Thành khi liên tiếp vướng ồn ào chỉ trong thời gian ngắn

Trước khi bị chỉ trích thiên vị một số thí sinh ở Rap Việt, Trấn Thành từng vướng loạt ồn ào như liên tục nhắc về Tiến Đạt, cùng hội bạn gây bão ở gameshow.

Tập 9 Rap Việt vừa lên sóng, Trấn Thành bất ngờ bị dân mạng chỉ trích vì có thái độ thiên vị đối với một số thí sinh. Theo đó, sau phần thi đấu của bộ ba AK49, Tlinh và Hà Quốc Hoàng, nam MC dành nhiều thời gian để khen ngợi thí sinh nữ duy nhất của đội Suboi.

Vận đen bủa vây Trấn Thành khi liên tiếp vướng ồn ào chỉ trong thời gian ngắn-1
Trấn Thành khiến nhiều người khó đồng cảm khi bị cho rằng đã thiên vị một số thí sinh ở Rap Việt.

Chưa dừng lại, Trấn Thành thậm chí còn mất công in lời rap của Tlinh ra giấy, đứng trên sân khấu đọc và nhận xét chuyên môn của cô gái này.

Tiếp đó, tới màn đối đầu Tage và Gừng (Ginger), ông xã Hari Won tiếp tục dành sự ưu ái cho Tage khi nhắc đi nhắc lại sự cuốn hút của anh. Trước hành động của nam danh hài, cư dân mạng cho rằng Trấn Thành dù vô tình hay cố ý cũng biến Gừng thành "người vô hình", bất chấp thí sinh 17 tuổi đang đứng ngay bên cạnh.

Khán giả cho rằng, việc Trấn Thành thiên vị Tage và Tlinh đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các thí sinh khác, gây áp lực khiến họ bị áp lực, căng thẳng...

Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận thể hiện sự không hài lòng khi A Xìn đưa ra những nhận xét về chuyên môn. Họ cho rằng MC của cuộc thi đang dần thiếu đi sự tiết chế cần thiết: "Nhận xét như giám khảo"; "tranh phần việc giám khảo"; "vượt mặt huấn luyện viên".

Bên cạnh đó, A Xìn còn bị chê nói quá nhiều, chiếm thời lượng lên hình của thí sinh và nhiều đối tượng khác.

Vận đen bủa vây Trấn Thành khi liên tiếp vướng ồn ào chỉ trong thời gian ngắn-2
MC Trấn Thành đối diện không ít khen chê ở một số tập lên sóng trước đó của Rap Việt.

Trước khi bị phàn nàn thiên vị thí sinh, Trấn Thành cũng gặp ồn ào liên tiếp chỉ trong thời gian ngắn. Điển hình như ở tập 1 Rap Việt, nam danh hài khiến nhiều người xem không hài lòng khi hỏi thí sinh Tiến Thành: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Tới tập 2, khi biết thí sinh R.I.C có tên thật là Tiến Đạt, A Xìn lập tức nói: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh". Nhiều người cho rằng trò đùa của ông xã Hari Won kém duyên. Việc anh liên tục nhắc tên người yêu cũ của vợ, dù chẳng hề liên quan tới chương trình, đã khiến khán giả khó chịu.

Hay cách đây không lâu, Trấn Thành cũng từng "đứng mũi chịu sào" khi nhóm bạn thân Cờ Cá Ngựa của anh bị chê "đùa quá hóa vô duyên" trên truyền hình.

Thời gian đầu, các chàng trai Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân - Quang Trung nhận được lời khen ngợi vì sự dễ thương. Nhưng gần đây, nhóm bạn thân Trấn Thành thường xuyên phải đối mặt với những cái lắc đầu từ dư luận.

Vận đen bủa vây Trấn Thành khi liên tiếp vướng ồn ào chỉ trong thời gian ngắn-3
Trấn Thành cũng "đứng mũi chịu sào" khi nhóm Cờ Cá Ngựa bị dân mạng chỉ trích.

Nguyên nhân được đưa ra là do Cờ Cá Ngựa xuất hiện quá nhiều trên gameshow. Chương trình nào có Trấn Thành tham gia là 3 thành viên còn lại cũng xuất hiện với vai trò khách mời. Chưa kể, mỗi lần xuất hiện các thành viên trong nhóm lại thay nhau PR các dự án, sản phẩm mới. 

Điển hình như ở Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành dành tới 8 phút để giao lưu với Quang Trung và Ali Hoàng Dương, khiến các bé - nhân vật chính của chương trình - trở thành "người vô hình". 

Không những thế, 3 thành viên Cờ Cá Ngựa còn hát bản hit của Erik. Việc tham gia show thiếu nhi nhưng hát ca khúc tình yêu người lớn khiến Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Quang Trung phải nhận phản hồi tiêu cực. 

Trước đó, Trấn Thành cũng mang cả hội bạn thân lên sóng tập 9 Giọng ải giọng ai. Trong quãng thời gian lên hình, Cờ Cá Ngựa liên tục chiếm sóng bằng những trò vui được nhận xét "làm lố", "làm quá", "cướp phần nói của người khác"...

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-lien-tiep-gap-on-ao-chi-trong-thoi-gian-ngan-n-237068.html

Rap Việt Tiến Đạt Trấn Thành

Tin tức mới nhất