Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi 'lọc fans thật kỹ'

Hành động "lọc fans thật kỹ" mới cho vào nhóm mới khiến Hòa Minzy bị chỉ trích "kiêu căng" và nhận vô số "gạch đá" từ phía dân mạng.

Mở đầu năm 2019, Hòa Minzy liên tục bị thị phi bủa vây. Đặc biệt, hành động đáp trả cực gắt: "Đừng dạy bảo chị phải làm gì" khi nhận được lời góp ý thiện chí của fans khiến nữ ca sĩ bị "ném đá" dữ dội. 

Sự cố xảy ra, phía Hòa Minzy lên tiếng phân trần nhưng không nhận được sự cảm thông từ dư luận. Trước làn sóng đòi tẩy chay, giọng ca gốc Bắc Ninh viết tâm thư nói về những hành động được cho là khó hiểu của mình thời gian qua trong fanclub. 

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-1
Hòa Minzy nhận "gạch đá" vì phản ứng gay gắt với fans.

"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật, Hòa thật sự bị điên rồi. Dù Hòa nói gì thì cũng là nguỵ biện dối trá nhưng những người duy nhất lúc này Hòa thực sự cần là fans. Hòa luôn yêu thương fans nhiều như thế nào các bạn biết mà đúng không?

Hàng đêm Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ hãi. Bây giờ Hòa đang có thể bình tĩnh nhưng không biết đêm nay sẽ ra sao. Đêm nào Hòa cũng cần người bên mình để kìm mình lại. Hãy hiểu và thông cảm cho tất cả những gì đang diễn ra, những gì Hòa viết.

Hòa không phải không như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa", Hòa Minzy phân trần trong fanclub. 

Tuy nhiên, chia sẻ tự nhận mình "điên" của giọng ca Rời bỏ nhanh chóng bị lan truyền ra bên ngoài. Không lâu sau đó, hơn 2000 thành viên trong FC của cô cũng tự động bị kích ra khỏi nhóm

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-2
Hơn 2000 fans của Hòa Minzy bị kích khỏi nhóm fandom.

Cách hành xử của Hòa Minzy khiến fans thất vọng. Phải chăng không còn đủ tin tưởng người hâm mộ khi bài phát biểu trong nhóm kín bị lộ ra ngoài nên cô thẳng tay thanh trừng? Thị phi ập đến, nữ ca sĩ chọn cách khóa trang cá nhân và im lặng suốt thời gian dài.

Trở lại sau chuỗi ngày vận đen ám ảnh, mới đây mỹ nhân gốc Bắc Ninh tiếp tục "hứng đá" khi tuyên bố lập nhóm fandom mới. Nguyên nhân xuất phát từ những quy tắc, quy định khắt khe của Hòa Minzy đặt ra với nhóm mang tên "Only Hòa Minzy & ĐGĐNL" và dòng chữ "thanh lọc kỹ hơn". 

Cụ thể để có thể vào nhóm, các thành viên sẽ phải trải qua bài kiểm tra trả lời câu hỏi về tiểu sử của giọng ca sinh năm 1995. Chưa hết, trên trang cá nhân Hòa Minzy cũng chia sẻ bài viết và khẳng định các quản trị viên phải "lọc fans thật kỹ" để tránh kẻ gian trà trộn vào. 

Ở phía dưới, nữ ca sĩ tiết lộ: "Hiện giờ đã gần 1000 lượt yêu cầu tham gia nhưng các bạn hãy đợi nha. Do lần trước thông tin trong nhóm bị ra ngoài quá nhiều nên lần này các quản trị viên phải lọc kỹ hơn để tránh antifan vào được".

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-3

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-4
Loạt câu hỏi "kiểm tra kiến thức" của fans trước khi được duyệt vào nhóm.

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-5
Hòa Minzy lại bị ném đá với hành động "thanh lọc fans thật kỹ".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của ca sĩ 24 tuổi gây ra tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, phần đông khán giả cho rằng việc làm của Hòa Minzy là quá sức tưởng tượng với một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Bởi để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, người hâm mộ đóng công sức không nhỏ và thậm chí "nuôi sống" cô. 

Trong khi đó, Bích Phương hay những ngôi sao hạng A như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh lại "cưng fans như trứng" và luôn dành những lời lẽ yêu thương nhất đến cộng đồng fans của mình.

Chưa kể, đoạn clip ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh xoa đầu, ôm fans đứng chờ hay Bích Phương dặn dò liên tục chuyện ứng xử, tham gia giao thông cho người hâm mộ chẳng khác nào chị em trong nhà. Từ đó, nhiều người cho rằng Hòa Minzy "chảnh chọe" và không cần fans như những nghệ sĩ khác. 

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-6

Vận đen chưa buông, Hòa Minzy lại bị chỉ trích kiêu căng vì đòi lọc fans thật kỹ-7
Những bình luận mỉa mai Hòa Minzy.

"Fans không biết được bao nhiêu mà còn ra vẻ lọc lọc. Tính không làm ca sĩ nữa thì thôi nghỉ luôn ở nhà rồi lấy anh đại gia chứ dăm bữa nửa tháng lại sorry, mệt ghê"; "Tham gia FC chắc tỉ lệ cạnh tranh còn cao hơn cả vào trường điểm"; "Lọc fans thật kỹ cơ, chị ơi thành tích của chị vang dội lắm. Không cần fans cũng biết danh Hòa Sorry mà"... là vô số lời bình luận từ cư dân mạng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-lai-nhan-gach-da-vi-ban-hanh-quy-dinh-moi-cho-fans-n-174949.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao