Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò

Mới công khai tình cảm chưa lâu, Phan Văn Đức cùng bạn gái khiến fan ghen tỵ khi liên tục dành cử chỉ, lời nói tình cảm trên trang cá nhân.

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-1
Ngày 5/10, Nhật Linh, bạn gái mới của cầu thủ Phan Văn Đức, khoe bức hình chụp chung với nửa kia, không quên tag tên nam tiền vệ quê Nghệ An. Trong ảnh, "hot girl cô giáo" tựa đầu lên vai người yêu đầy tình tứ. Dưới bài đăng, những người theo dõi không khỏi ghen tỵ với khoảnh khắc "tình bể bình" của đôi trẻ.

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-2
Mới công khai hẹn hò chưa lâu, cặp cầu thủ - WAGs đã chăm chỉ tương tác, dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn trên mạng xã hội.

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-3
Ngày 26/9, streamer Cris Phan giới thiệu vlog mới thực hiện cùng bà xã với tiêu đề: "Lấy vợ sớm sướng hay khổ". Dưới bài đăng, tiền vệ sinh năm 1996 tag tên Nhật Linh và thắc mắc liệu lấy vợ là sướng hay khổ. Đây cũng là lần đầu tiên fan bắt gặp anh tương tác với bạn gái bằng tài khoản chính. 

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-4
Trước đó, nhiều dân mạng phát hiện tài khoản phụ có tên Đức Cọt của Phan Văn Đức có nhiều tương tác với hot girl Nghệ An. Anh từng tag tên người đẹp 9X và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô: "Happy birthday em. Thêm tuổi mới chúc em mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Chúc cho những gì tốt đẹp sẽ đến với em".

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-5
Ngày 29/8, Nhật Linh được cho ngầm thừa nhận tin đồn là tình mới của cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An khi cô chủ động đăng bức ảnh chụp chung với anh. Hình ảnh thân thiết của cả hai được Nhật Linh đăng kèm cùng ca khúc "Ôm trọn nỗi nhớ".

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-6
Cầu thủ tuyển Việt Nam còn cùng đi du lịch với gia đình Nhật Linh. Dưới phần bình luận, tài khoản được cho là anh trai của nàng hot girl cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Văn Đức - Nhật Linh liên tục khoe tình cảm sau khi công khai hẹn hò-7
Phan Văn Đức được nhiều người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước khi được biết tới là bạn gái Văn Đức, Nhật Linh nổi tiếng là "hot girl cô giáo" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập của Võ Nhật Linh tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao