Văn Hậu bạo tay chi khủng mua quà tặng bồ hot girl dịp 14/2

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My vừa khoe quà được bạn trai tặng nhân ngày Lễ tình nhân.

Lễ Tình nhân (14/2) là dịp các chàng trai, cô gái bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Ngoài socola, hoa hồng, các món quà đi kèm dù giá trị nhỏ hay lớn cũng khiến người nhận cảm động.

Điển hình mới nhất chính là Doãn Hải My. Trên Facebook, cô khoe được bạn trai Đoàn Văn Hậu tặng một bó hoa hồng đỏ siêu to khổng lồ.

Nhưng nối bật nhật chính là chiếc đồng hồ hàng hiệu Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đeo trên tay.

Văn Hậu bạo tay chi khủng mua quà tặng bồ hot girl dịp 14/2-1

Hot girl trường Luật viết: "Một món quà bất ngờ và vô cùng đặc biệt nhân dịp 14/2. Xin cảm ơn 'bạn ấy' đã tinh ý khi chọn đúng chiếc đồng hồ mà mình đã thích từ lâu nha.

My chúc mọi người 14/2 sẽ luôn hạnh phúc bên một nửa kia của mình, ai chưa có một nửa sẽ sớm tìm được cho mình một mảnh ghép hoàn hảo nhé".

Văn Hậu bạo tay chi khủng mua quà tặng bồ hot girl dịp 14/2-2

Nhìn chiếc đồng hồ Hải My đeo, nhiều người nhận ra nó đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Giá bán trên thị trương của sản phẩm này khoảng 35 triệu đồng.

Bóc giá quà tặng của Văn Hậu dành cho bạn gái, nhiều người không khỏi xuýt xoa về độ tâm lý và chịu chi.

Được biết, đây là năm đầu tiên cả 2 đón ngày Lễ Tình nhân bên nhau kể từ khi công khai chuyện hẹn hò vào ngày 15/8 năm ngoài.

Văn Hậu bạo tay chi khủng mua quà tặng bồ hot girl dịp 14/2-3

Trước đó, nói về bạn trai, Hải My từng tâm sự nửa kia là người tinh tế, sống tình cảm.

Về phần Văn Hậu, anh từng chia sẻ trên kênh Youtube My Celeb về bạn gái hiện tại: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi.

Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-hau-bao-tay-chi-nghin-do-mua-qua-tang-ban-gai-dip-142-n-336179.html

Đoàn Văn Hậu lễ tình nhân Valentine Doãn Hải My

Tin tức mới nhất