Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ

Đây là lần đầu tiên Văn Hậu - Hải My chụp chung hình tình tứ thế này.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 

Người đẹp 20  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ-1

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân.

Thời gian qua, đôi trẻ từng lộ vô số bằng chứng hẹn hò như việc Văn Hậu trực tiếp đến cổ vũ khi bạn gái thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, nàng còn đến cổ vũ khi chàng ra sân thi đấu, xuất hiện trong nhiều sự kiện với hội cầu thủ,...

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện này.

Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ-2
Doãn Hải My đến dự đám cưới cùng diễn viên "Về Nhà Đi Con" Bảo Hân.

Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ-3
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ngồi chung mâm, cả hai trò chuyện rất vui vẻ.

Bẵng đi một thời gian, mới đây đôi trẻ tiếp tục xuất hiện tại đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung. Nhưng khi đến hôn lễ, họ chọn cách đi riêng lẻ để tránh sự chú ý.

Những tưởng chuyện tình cảm này tiếp tục được giữ kín nhưng mới đây, cầu thủ Hồ Tấn Tài đã "vô tình" để lộ mối quan hệ của cả hai. 

Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ-4

Theo đó, chẳng cần "giữ kẽ" nữa rồi, trong lần lên sóng này, cặp Hậu - My đứng sát tình tứ. Chàng đứng phía trước, nàng đứng phía sau cười tươi hơn hoa trong bức ảnh selfie. Đặc biệt, Hải My còn tựa cằm vào vai Văn Hậu, tay ôm bạn trai từ phía sau.

Đây là lần đầu tiên, đôi trẻ có khoảnh khắc tình tứ thế này từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra. Ngoài ra, trong tấm hình còn có cô dâu Tố Uyên của Thành Chung, Hồ Tấn Tài và vợ sắp cưới Minh Hiếu, diễn viên Bảo Hân của Về Nhà Đi Con.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài gửi lời chúc hạnh phúc đến cô dâu, chú rể, dân mạng cũng đặc biệt hóng chờ việc công khai tình cảm của cặp Hải My và Văn Hậu.

Phản ứng bất ngờ bạn gái mới khi Đoàn Văn Hậu chạm mặt tình cũ-5
Hoàng Anh xinh đẹp xuất hiện trong đám cưới.

Trong một diễn biến khác, xuất hiện tại hôn lễ Thành Chung còn có bạn gái cũ Văn Hậu - Hoàng Anh Ốc. Tuy nhiên, cả 2 không trò chuyện cũng chẳng ngồi chung mâm để tránh sự bàn tán.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hau-cham-mat-bo-cu-ban-gai-moi-lap-tuc-danh-dau-chu-quyen-n-303040.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất