Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng

Trong ngày tiễn Đoàn Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng vui vẻ đăng tin tìm người mới ở chung phòng thay thế cậu em kém 2 tuổi.

Ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu có mặt tại Hà Lan, chính thức bắt đầu một năm thi đấu theo dạng cho mượn ở CLB SC Heerenveen.

Trước chuyến bay khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng đến tiễn đàn em kém 2 tuổi đi sang đội bóng châu Âu.

Là bạn cùng phòng ở CLB Hà Nội với Đoàn Văn Hậu nên khi hậu vệ quê Thái Bình vừa rời đi, Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng "đăng tin" tuyển người mới về ở chung trong phòng ký túc xá.

Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng-1
Tiến Dũng kén người cùng phòng mới khi Văn Hậu vừa đi. Ảnh chụp màn hình.

"Chính thức mở lễ hội kén bạn cùng phòng", dòng trạng thái trên story trang cá nhân của thủ thành quê Thanh Hóa khiến fan không khỏi bật cười. 

Hình ảnh thú vị được chia sẻ lên diễn đàn khiến những người theo dõi 2 chàng cầu thủ từ lâu nhớ lại nhiều khoảnh khắc hài hước suốt quãng thời gian Dũng - Hậu ở cùng nhau.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1997 thường bị người hâm mộ trêu khi trời nắng hay mưa đều kêu ca, gọi tên Đoàn Văn Hậu. 

Trong những bức ảnh đăng lên trang cá nhân của Tiến Dũng với góc chụp từ căn phòng ký túc xá thường xuyên xuất hiện tên của Hậu "mặt trời".

"Với thời tiết này, điều hòa thì muốn nghỉ hưu. Đoàn Văn Hậu ơi, anh cần một cái điều hòa mới", "Có ai chỉ có một mình mà không thích những cơn mưa. Hậu ơi là Hậu, bỏ anh một mình thế này"... là những dòng cảm xúc "sướt mướt" của Bùi Tiến Dũng

Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng-2
Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng-3
Những khoảnh khắc hài hước khi Tiến Dũng và Văn Hậu ở chung phòng tại CLB Hà Nội. Ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình. 

Đầu năm 2019, Bùi Tiễn Dũng rời đội bóng Thanh Hóa, gia nhập CLB Hà Nội - nơi có nhiều đồng đội của anh tại đội tuyển quốc gia như Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh...

Dũng "gôn" đã lựa chọn ở chung phòng với em út Văn Hậu với lý do: "Em chọn ở với Văn Hậu vì thứ nhất cậu ấy là đàn em, em sẽ có thể đỡ ngại và bắt nạt được. Thứ hai, anh em quen thân trước rồi nên em cũng đỡ lạ lẫm và thích nghi tốt hơn".

Tuy nhiên, thay vì bắt nạt được đàn em, Tiến Dũng lại trở thành tâm điểm trêu đùa của Văn Hậu. 

Gần đây nhất, hậu vệ sinh năm 1999 nhân cơ hội đàn anh bị mất ví, không có tiền trả taxi đã ra tay giúp đỡ nhưng không quên quay lại clip "Thanh niên đi chơi không mang tiền" để châm chọc. 

Ngồi trong taxi, Bùi Tiến Dũng cười ngượng ngùng và trả lời: "Trả nhanh để chú còn đi nào".

Dưới bài đăng, những người yêu mến 2 cầu thủ của Hà Nội FC đoán rằng Văn Hậu thi đấu ở xa, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ là người rất nhớ. 

Văn Hậu vừa sang Hà Lan, Bùi Tiến Dũng đã đăng tuyển bạn cùng phòng-4
Quang Hải và Bùi Tiến Dũng ra sân bay tiễn Văn Hậu sang Hà Lan rạng sáng 17/9. Ảnh: Minh Chiến.
 


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất