Văn Lâm cản phá thành công cú sút trên chấm luân lưu và đây là cách ăn mừng cực ngầu của cô em gái 12 tuổi

Vừa liên tục hò reo với giọng nói dễ thương: "Việt Nam, Việt Nam", Thanh Giang vừa chỉ vào màn hình tivi rồi nói: "Anh của em, yêu lắm".

Đã hơn 1 ngày kể từ khi đội tuyển Việt Nam thắng Jordan và giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Nhưng có vẻ dư âm chiến thắng vẫn còn rất rõ. Điển hình là việc người thân của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ý nghĩa về anh chàng trên mạng xã hội. 

Cụ thể, mới đây trên Instagram của mình, Thanh Giang (12 tuổi, em gái của Lâm Tây) đã chia sẻ clip mình và gia đình cùng nhau ngồi xem bóng đá. Kèm theo đó là những câu nói đầy tự hào về anh trai ở khoảnh khắc bắt trọn trái bóng từ đối thủ đội bạn trên chấm luân lưu.

Vừa liên tục hò reo với giọng nói rất dễ thương: "Việt Nam, Việt Nam", Thanh Giang vừa chỉ vào màn hình tivi rồi nói: "Anh của em, yêu lắm".

Ngay khi chia sẻ, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều người còn dành lời khen ngợi về ngoại hình đáng yêu, xinh xắn của Thanh Giang.

Văn Lâm cản phá thành công cú sút trên chấm luân lưu và đây là cách ăn mừng cực ngầu của cô em gái 12 tuổi-1

Thanh Giang (SN 2007), là em út của Văn Lâm. Cũng giống như anh trai, cô bé mang nhiều nét đẹp lai với mái tóc đen, sống mũi cao, làn da trắng. Mới 12 tuổi nhưng cô bé đã cao hơn 1m50 và được gia đình định hướng theo nghiệp múa. Ngoài ra, em gái Lâm Tây còn có sở thích là bơi lội và chơi piano.

Văn Lâm từng chia sẻ, trong cuộc đời có 3 người phụ nữ vô cùng quan trọng đối với anh, đó là mẹ, em gái và chị họ Đặng Linh Nga.

Văn Lâm cản phá thành công cú sút trên chấm luân lưu và đây là cách ăn mừng cực ngầu của cô em gái 12 tuổi-2

Trong gia đình, về khoản yêu và chiều em gái thì khó ai sánh bằng chàng thủ thành đội tuyển Việt Nam. Mỗi lần có dịp về thăm gia đình ở Nga, Văn Lâm đã dành thời gian vui chơi và đặc biệt là chăm sóc tận tình Thanh Giang.

 

T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất