Văn Lâm 'hóa' người đại diện thông báo Facebook Quế Ngọc Hải bị hack

Thủ thành Đặng Văn Lâm ra thông báo mới đến người hâm mộ về việc Facebook của Quế Ngọc Hải bị hack.

Trong mùa AFF Cup năm nay, Hải "Quế" và Lâm "Tây" là những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của công chúng bên cạnh Quang Hải, Công Phượng hay Tiến Dũng. Đặc biệt, anh chàng Văn Lâm với màn ăn mừng cảm xúc khiến triệu người hâm mộ rung động đang ngày càng được chú ý hơn.

Văn Lâm hóa người đại diện thông báo Facebook Quế Ngọc Hải bị hack-1
Hình ảnh Văn Lâm ăn mừng cảm xúc chạm đến trái tim người hâm mộ

Trước đó, sau trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình, các fan đã "gây bão" với rất nhiều lời chúc mừng gửi đến Văn Lâm. Chỉ sau vài ngày trang Facebook và Instagram cá nhân của thủ thành đội tuyển Việt Nam đã kiếm thêm hàng nghìn lượt theo dõi.

Mới đây, Văn Lâm đã bày tỏ sự lo lắng cho người bạn thân cùng sinh năm 1993. Anh đăng dòng trạng thái mở đầu bằng câu: "Bạn tôi đen quá..." lên Facebook kèm theo đó là hình ảnh đang ngồi cạnh Quế Ngọc Hải ở sân bay.

Ngoài ra, Lâm còn thông báo Facebook của Quế Ngọc Hải đã bị kẻ gian hack mất. Anh cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ, cẩn thận với các hành vi xấu và thông báo sẽ báo lại với người hâm mộ khi Quế Ngọc Hải lấy được Facebook.

Văn Lâm hóa người đại diện thông báo Facebook Quế Ngọc Hải bị hack-2
Trạng thái mới nhất trên Facebook Đặng Văn Lâm

Việc Facebook cá nhân những người nổi tiếng liên tục bị hack không phải là chuyện mới xảy ra. Điều này gây phiền nhiễu cho chủ tài khoản và rất mất công để khôi phục lại. 

Thông báo này của Văn Lâm cộng đồng mạng đã nắm được, nhiều người bình luận xác nhận cũng như không quên gửi lời chúc đến cá nhân Văn Lâm và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đàn em Hà Đức Chinh thay vì lo lắng đã buông lời: "Cho Quế Hải mất luôn đi cũng được anh Lâm nhé". Bình luận "troll Ngọc Hải" của Đức Chinh được Văn Lâm và cộng đồng mạng thả tim cùng với cảm xúc haha đầy vui vẻ. 

Văn Lâm hóa người đại diện thông báo Facebook Quế Ngọc Hải bị hack-3
Bình luận trên Facebook Văn Lâm

Vừa trở về Việt Nam từ Myanmar, Quế Ngọc Hải đã nhận phải tin sốc. Đây quả thực là thông tin không hề vui đối với cá nhân Hải "Quế". Hi vọng "Ramos Việt Nam" sẽ sớm lấy lại được Facebook để tiện liên lạc cũng như dễ dàng giao lưu với người hâm mộ hơn. 

 


Theo Baodatviet.vn


Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất