Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng

Nữ ca sĩ đã lấy lại được sự cân bằng sau những ngày giông tố. Tranh thủ dịp Tết Nguyên Đán, cô cùng bạn trai có chuyến du lịch Australia.

Sau khi những đoạn clip nóng tại nhà riêng vào năm 2015 bị phát tán, Văn Mai Hương gần như suy sụp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã dũng cảm đối diện với giông bão, dần lấy lại sự cân bằng để tiếp tục sống và hoạt động nghệ thuật. 

Cũng như bao người, Tết Nguyên Đán là dịp để Văn Mai Hương tận hưởng hạnh phúc ấm áp bên những người thân yêu. Trong ngày mùng 2 Tết, giọng ca Nếu như anh đến check-in tại Sydney, Australia. Đồng hành cùng cô trong hành trình xuất ngoại là bạn trai, cả hai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-1Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-2
Văn Mai Hương vừa check-in tại Sydney, Australia.

Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-3
Nữ ca sĩ cùng bạn trai du hí, nhìn vô cùng hạnh phúc.

Hình ảnh cho thấy tình yêu của Văn Mai Hương và bạn trai hiện tại đang thăng hoa. Có lẽ trong những ngày giông tố, người đàn ông này đã luôn ở bên và động viên tinh thần nữ ca sĩ. 

Văn Mai Hương công khai tình cảm với bạn trai hiện tại vào cuối năm 2018. Khác hai cuộc tình dang dở trước đó với ca sĩ Lê Hiếu và người chồng hiện tại của Á hậu Tú Anh, Văn Mai Hương giữ kín bạn trai mới bằng mọi cách.

Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-4
Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-5Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-6 
Văn Mai Hương giấu bạn trai mới suốt thời gian dài. 

Đúng dịp Giáng sinh 2019, giọng ca Cầu hôn mới công khai dung mạo nửa kia. Mặc dù gương mặt không được hé lộ hoàn toàn, tuy nhiên nhiều khán giả nhận xét bạn trai nữ ca sĩ sở hữu nụ cười tươi và những đường nét thư sinh.

Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-7
Văn Mai Hương hé lộ chân dung bạn trai vào dịp Giáng sinh năm ngoái.

Văn Mai Hương cùng bạn trai xuất ngoại du hí sau ồn ào clip nóng-8
Ngay sau đó, chân dung chàng trai này cũng được giới truyền thông tìm ra (Ảnh: Trí thức trẻ).

Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-cung-ban-trai-xuat-ngoai-du-hi-sau-on-ao-n-209549.html

Tết Nguyên Đán Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất