Văn Mai Hương tái xuất sau vụ lộ clip nóng: 'Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp'

Sau vụ ồn ào gây chấn động showbiz Việt, Văn Mai Hương trở lại đầy mạnh mẽ và nhận được nhiều lời động viên.

Cách đây ít giờ, Văn Mai Hương cập nhật trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân sau ồn ào lộ clip nóng gây chấn động dư luận.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. 

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

Văn Mai Hương tái xuất sau vụ lộ clip nóng: Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp-1

Có thể thấy, sau thời gian im ắng về sự việc không hay, Văn Mai Hương đã lấy lại tinh thần, trở nên mạnh mẽ và suy nghĩ tích cực hơn.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt cũng để lại bình luận ủng hộ tinh thần Văn Mai Hương. Trúc Nhân hào hứng: "Em tôi đây rồi". Ca sĩ Bảo Thy thả tim: "Em bé đã trở lại và đăng một chiếc status quá hay và ý nghĩa". MC Phan Anh gửi gắm: "Mừng em trở lại, yêu mình đúng cách nhé".

Rất nhiều người hâm mộ giọng ca Cầu hôn cũng vui mừng vì sự trở lại của thần tượng.

Văn Mai Hương tái xuất sau vụ lộ clip nóng: Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp-2
Nhiều sao Việt động viên tinh thần Văn Mai Hương.

Trước đó, vào ngày 28/12/2019, một loạt clip thay đồ - thử đồ của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng xã hội. Được biết những clip này trích xuất từ camera an ninh tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Vụ hack video khiến nhiều sao Việt và dư luận phẫn nộ vì xâm phạm quyền riêng tư của Á quân Vietnam Idol.

Khi những đoạn clip nóng phát tán tràn lan, Văn Mai Hương suy sụp tinh thần, thậm chí "muốn chết" khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên với dòng trạng thái vừa chia sẻ, khán giả đã phần nào yên tâm hơn về tình hình của nữ ca sĩ. 

Văn Mai Hương tái xuất sau vụ lộ clip nóng: Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp-3
Những khoảnh khắc riêng tư của Văn Mai Hương bị phát tán khiến dư luận phẫn nộ.

Văn Mai Hương tái xuất sau vụ lộ clip nóng: Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp-4
Ngay sau khi bị phát tán clip nóng, Văn Mai Hương nhắn tin cho một người bạn với tâm lý suy sụp: "Em chỉ muốn chết thôi".

La
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-lan-dau-len-tieng-sau-vu-lo-clip-nong-tai-nha-n-207925.html

Văn Mai Hương Bảo Thy

Tin tức mới nhất