Văn Mai Hương 'lì đòn' cho bài khác của Lady Gaga lên sóng

Fan Lady Gaga cấm Văn Mai Hương cover "Always Remember Us This Way" thì nữ ca sĩ chơi lớn cover luôn bài khác lên hẳn sóng VTV.

Đầu năm 2021, Văn Mai Hương nổi lên như một hiện tượng phủ sóng mạng xã hội với màn hát lại ca khúc Always Remember Us This Way của ca sĩ Lady Gaga. Vài tháng sau, chính ca khúc này lại khiến Văn Mai Hương nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan "mẹ quái vật" tại Việt Nam.

Văn Mai Hương lì đòn cho bài khác của Lady Gaga lên sóng-1Văn Mai Hương lì đòn cho bài khác của Lady Gaga lên sóng-2
Cộng đồng fan Lady Gaga tại Việt Nam mở chiến dịch gửi kiến nghị lên UMG về vấn đề Văn Mai Hương sử dụng ca khúc Always Remember Us This Way.

Những người này nói rằng thần tượng của họ chưa đăng tải bất kì một video hát trực tiếp ca khúc này lên YouTube, dù là ca sĩ sở hữu bản quyền. Trong khi đó ở Việt Nam, Always Remember Us This Way bị Văn Mai Hương "lạm dụng" bê đi diễn khắp từ phòng trà ra quán bar, hết Sài Gòn lên tới Đà Lạt...

Thậm chí, cô còn phát hành trên cả các nền tảng âm nhạc. Ai không biết, nói đó là bản hit riêng của Văn Mai Hương chắc cũng không có gì bất ngờ.

Fan Lady Gaga đã "làm căng" đến mức liên hệ với đủ các bên phân phối và nắm bản quyền khiến hàng loạt bản cover Always Remember Us This Way "bay màu" khỏi phiên bản trên iTunes, Spotify, Apple Music,...

Văn Mai Hương lì đòn cho bài khác của Lady Gaga lên sóng-3
Ca sĩ Văn Mai Hương 

Chuyện tưởng rằng Văn Mai Hương đã nhận được bài học lớn, không cover các ca khúc của Lady Gaga nữa để tránh các phiền phức. Bất ngờ tối 17/7, cô nàng lại tiếp tục mang một ca khúc khác, cũng là 1 bản nhạc phim A Star Is Born lên hẳn sóng VTV. 

Cụ thể, trong một chương trình trên truyền hình, Văn Mai Hương xuất hiện với vai trò khách mời và đã có loạt trình diễn ấn tượng với các ca khúc chính chủ như Mona Lisa, Hương, Đốt,... Không dừng lại ở đó, Văn Mai Hương đã có màn cover ca khúc I'll Never Love Again.

Văn Mai Hương lì đòn cho bài khác của Lady Gaga lên sóng-4

Công bằng mà nói thì màn cover của Văn Mai Hương rất da diết và chạm đến cảm xúc của người nghe nhưng cô nàng lại lần nữa có hành động gây nhiều tranh cãi. Vì dân tình cho rằng có vô số ca khúc để cover, ấy vậy cớ gì Văn Mai Hương cứ tiếp tục chọn một ca khúc của Lady Gaga, lại có cùng nguồn gốc với Always Remember Us This Way để hát ? 

Được biết, tương tự ca khúc đầy "duyên nợ" Always Remember Us This Way thì I'll Never Love Again cũng được lấy từ loạt ca khúc nhạc phim A Star Is Born - bộ phim đã mang về cho Lady Gaga giải Oscar danh giá đầu tiên trong sự nghiệp.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Văn Mai Hương lady gaga

Tin tức mới nhất