Văn Mai Hương 'lỡ dại' troll Trúc Nhân liền nhận ngay trái đắng

Màn tương tác qua lại của 2 ca sĩ khiến netizen thích thú. Thậm chí, họ còn tỏ ý nghi ngờ Văn Mai Hương sắp lấy chồng thật chăng?

Trúc Nhân là một giọng ca có nhiều ca khúc thành công như Sáng Mắt Chưa?Lớn Rồi Còn Khóc NhèBốn Chữ Lắm...  

Người theo dõi trang cá nhân của ca sĩ Trúc Nhân đều hiểu anh chàng này có tài tấu hài bên cạnh nghề chính là ca hát. Những câu chuyện nam ca sĩ chia sẻ luôn khiến mọi người cười lăn cười bò.

Văn Mai Hương lỡ dại troll Trúc Nhân liền nhận ngay trái đắng-1

Mới đây, nam ca sĩ có đăng thông báo "đường ai nấy đi" với quản lý cũ vì lý do người ấy đi lấy chồng. Phía bên dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cô dâu nhà người ta. 

Điều thú vị hơn cả là sau khi lướt đọc được bài viết của Trúc Nhân, Văn Mai Hương "thật" đã hài hước để lại bình luận: "Rồi đám cưới có lên hát Sáng Mắt Chưa không anh"?  Ngay lập tức, Trúc Nhân thể hiện sự cà khịa không phải dạng vừa: "Không! Anh để dành cho đám cưới em cơ!".

Văn Mai Hương lỡ dại troll Trúc Nhân liền nhận ngay trái đắng-2

Văn Mai Hương lỡ dại troll Trúc Nhân liền nhận ngay trái đắng-3

"Còm troll" của hai giọng ca khiến cư dân mạng cười xỉu up xỉu down, thậm chí họ còn tỏ ý nghi ngờ nữ ca sĩ Văn Mai Hương sắp cưới thật chăng? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-nhan-trai-dang-khi-troll-truc-nhan-n-285569.html

Trúc Nhân Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất