Văn Mai Hương quảng cáo ứng dụng cá độ, cờ bạc trá hình?

Phía Văn Mai Hương phủ nhận và cho biết hình ảnh đã bị cắt ghép. Đại diện nữ ca sĩ cũng cảm ơn khán giả đã báo tình hình.

Mới đây, Văn Mai Hương vướng ồn ào sử dụng ca khúc hit Always Remember Us This Way của Lady Gaga mà không ghi tên chính chủ, thậm chí cũng chẳng chú thích "cover" trên tiêu đề, làm "dậy sóng" cõi mạng.

Văn Mai Hương quảng cáo ứng dụng cá độ, cờ bạc trá hình?-1
Ca sĩ Văn Mai Hương

Câu chuyện đến thời điểm hiện tại còn chưa có hồi kết, Văn Mai Hương lại bị dính vào nghi vấn quảng cáo ứng dụng cá độ.

Theo đó, trong một bài đăng trên Facebook, rất nhiều khán giả hỏi về vấn đề Văn Mai Hương bị dính vào nghi vấn quảng cáo ứng dụng cá độ. Khán giả đã để lại bình luận một poster quảng cáo ứng dụng cá độ có hình ảnh Văn Mai Hương xuất hiện như người đại diện cho đơn vị này.

Văn Mai Hương quảng cáo ứng dụng cá độ, cờ bạc trá hình?-2
Bình luận đính chính từ phía Văn Mai Hương.

Ngay lập tức. phía cư dân mạng "ồ ạt" bày tỏ sự thất vọng về "cô Hương" trước nghi vấn tiêu cực này. Mới đây, phía Văn Mai Hương lên tiếng phủ nhận và cho biết hình ảnh này hoàn toàn bị cắt ghép.

"Sau khi kiểm tra thì đây hoàn toàn là hình được cắt ghép chỉnh sửa từ đơn vị chủ quản. Từ trước cho đến hiện giờ Hương không nhận bất kì một hợp đồng quảng cáo nào về cá độ bóng đá hay game online bài bạc. Hình ảnh này được cắt ghép ra từ một show diễn ca nhạc có rất nhiều nghệ sĩ tham gia và Hương là một trong số đó".

Ngoài ra, đại diện cũng cảm ơn khán giả đã báo cáo tình hình và sẽ làm việc lại với phía đơn vị.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-mai-huong-vuong-nghi-van-quang-cao-ung-dung-ca-do-co-bac-n-264719.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất