Vân Navy bị chồng đánh, thương tích đầy mình?

Đính kèm loạt ảnh bầm tím người, Vân Navy cho biết do chồng đánh.

Vân Navy mới đây gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hé lộ về tình trạng cơ thể khác lạ. Theo đó, hot girl đình đám một thời chụp phần cánh tay và lưng xuất hiện dày đặc vết sứt sát đỏ, bầm tím.

Ở story thứ nhất, đính kèm ảnh thương tích đầy mình Vân Navy tiết lộ bị "chồng đánh". Nhưng sau đó cô đã phải đính lại ngay, tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến những vết lạ trên cơ thể kia là do bị trúng gió.

Vân Navy bị chồng đánh, thương tích đầy mình?-1
Chia sẻ ảnh thương tích đầy mình, Vân Navy cho biết bị chồng đánh?

Vân Navy bị chồng đánh, thương tích đầy mình?-2
Sự thật cô nàng chỉ bị trúng gió mà thôi.

Vân Navy bị chồng đánh, thương tích đầy mình?-3
Vân Navy từng gặp tình trạng tương tự.

Đây không phải lần đầu tiên Vân Navy gặp phải tình trạng này. Trước đó, cô cũng khoe hình ảnh tương tự khiến mọi người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cựu diễn viên Tình Như Chiếc Bóng.

Vân Navy bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật Ký Vàng Anh 2, Mùa Tinh Khôi, Tình Như Chiếc Bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Vân Navy bị chồng đánh, thương tích đầy mình?-4
Vân Navy bên chồng con.

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Vân Navy hiện có cuộc sống viên mãn bên Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn cùng cô con gái Trần Ngọc An Như (nicknamne Kimmese).

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-bi-chong-danh-thuong-tich-day-minh-n-299342.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất