Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện

Vân Navy chia sẻ hình ảnh ông xã đã trang trí phòng riêng cho con đâu ra đấy. Toàn bộ đồ đạc được vợ chồng cô lựa chọn rất tỉ mỉ.

Vân Navy đang mang thai ở tháng thứ 8. Cận kề ngày sinh, cựu hot girl đình đám một thời chia sẻ vừa lo vừa mừng vì đây là lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác trên bàn đẻ. Dẫu vậy, cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý và hồi hộp chờ ngày gặp con.

Vài ngày trước, Vân Navy chia sẻ hình ảnh ông xã đã trang trí phòng riêng cho con đâu ra đấy. Toàn bộ đồ đạc được vợ chồng cô lựa chọn rất tỉ mỉ.

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-1
Vợ chồng Vân Navy chuẩn bị phòng riêng cho con gái sắp chào đời.

Đính kèm hình ảnh, Vân Navy hào hứng: "Cuối cùng phòng của bạn nhỏ cũng xong. Xinh quá, muốn chiếm phòng bà ấy ghê.

Cám ơn ba Tân là người góp công lớn nhất trong quá trình chăm 2 cô gái, hỗ trợ tinh thần, vật chất cả tình yêu thương nồng cháy.

Cảm ơn bà nội, ông bà ngoại và mẹ Mèo (biệt danh chị gái Vân Navy) đã có những món quà sớm. Cảm ơn chính tôi đã quá cầu toàn và cưng bạn nên mới chiều bạn như thế này nhé bạn nhỏ".

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-2
Toàn bộ đồ đạc trong phòng được sắp xếp ngăn nắp.

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-3
Những chú thú nhồi bông nhỏ nhắn, xinh xắn.

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-4Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-5
Những bộ quần áo đủ cho các mùa treo gọn gàng trong tủ.

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-6
Không gian nhỏ xinh của con gái Vân Navy có tông màu chủ yếu là hồng và trắng.

Dù chia tay sân chơi nghệ thuật từ lâu song hotgirl đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, Vân Navy được xem là một trong những cựu hot girl hạnh phúc khi công việc kinh doanh thuận lợi, hôn nhân viên mãn.

Cô lên xe hoa với Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn hồi đầu năm 2019. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch, được ông xã hết mực chiều chuộng. 

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-7
Vân Navy và ông xã.

Trước đó, Vân Navy gây chú ý khi có những chia sẻ về cảm xúc lần đầu được làm mẹ trên Facebook. 

"Cái bụng thấy cưng ghê. Mỗi lần con đạp hay trườn bò là cảm giác hạnh phúc thật. Đúng là trộm vía tỷ lần vì mang bầu lần đầu mà khoẻ mạnh, vui vẻ, không nghén, không mệt, không kén ăn, không bị tâm lý... thậm chí có vẻ dễ chịu hơn bình thường, tại rất mong bé ra đời vui vẻ!

Quan trọng nhất của người phụ nữ khi có con là có người chồng tốt luôn bên cạnh. 7 tháng trời đi khám lúc nào cũng 2 vợ chồng đi, nguyên thai kì ăn ngon ngủ kĩ, bây giờ vẫn đi lại phăm phăm.

Ông bà nội ngoại thì tâm lý, muốn gì tuỳ ý chả ai can dự. Buồn một cái là không được ôm ông xã đi ngủ rất lâu rồi, cảm giác thiếu thốn chút, còn lại... ổn.

Cân nặng đạt mức 67 kg, 31 tuần 5 ngày. À còn nữa, mỗi mom sẽ bầu theo một cách khác nhau. Mọi người nói nhìn mình không mập chứ thật ra bị dồn thân dưới, đùi to dã man luôn", nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tâm sự.

Vân Navy chuẩn bị phòng cho con gái sắp chào đời, nhìn biết ngay gia đình có điều kiện-8
Thời gian bầu bí, Vân Navy được ngợi khen hết lời về nhan sắc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-chuan-bi-phong-rieng-cho-con-gai-sap-chao-doi-n-226350.html

Vân Navy Hot mom mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao