Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới

Vân Navy hé lộ khối tài sản "khủng" ở tuổi 28 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-1
Nhan sắc xinh đẹp của hot girl đời đầu thế hệ 9x.

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh. Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, đầu tháng 8 vừa qua cô gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm riêng.

Theo nữ diễn viên Tình như chiếc bóng, cô và bạn trai chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm biết anh cũng chính là lúc hot girl Hà thành vừa chân ướt chân ráo, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bởi vậy cô rất trân trọng mối tình này.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của Vân Navy bên bạn trai.

Người đánh cắp trái tim cựu diễn viên 28 tuổi tên Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi ngày 7/8 và đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 1/2019 tới đây. Vân Navy cho biết, thời gian này mọi việc kinh doanh do chị gái Lê Thị Huyền Trang đứng ra xử lý giúp để cô có thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-3
Vân Navy và hôn phu trong lễ ăn hỏi trước đó.

Bên cạnh một đám cưới được ngóng chờ, mới đây Vân Navy khiến fans ngưỡng mộ khi công khai thành quả đạt được sau 1 năm nỗ lực làm việc.

Theo đó, không chỉ khoe mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ, tự thưởng nhẫn kim cương cho mình - hot girl sinh năm 1990 còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

Kèm theo loạt hình ảnh chụp hiện vật, Vân Navy chia sẻ: "Phía sau mọi nỗ lực là những mục tiêu. Quà cưới, Noel cho ông xã và bản thân. Hoàn thành thêm kế hoạch của năm".

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-4Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-5
Hot girl Vân Navy tậu căn hộ cao cấp.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-6Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-7
Cận cảnh chiếc xế hộp tiền tỉ của hot girl Hà thành.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-8
Nhẫn kim cương tự thưởng cho bản thân có giá 169 triệu đồng.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-9
Sổ tiết kiệm của Vân Navy.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-10
Hot girl còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà cưới cho ông xã.

Không chỉ chăm sóc bản thân và chồng sắp cưới chu đáo, hồi tháng 8 Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi mua xế hộp hiệu Mercedes-Benz C250 (giá khoảng gần 2 tỷ) tặng chị gái nhân dịp sinh nhật.

Đẳng cấp hotgirl phải như Vân Navy: Hết sắm tài sản tiền tỉ cho bố mẹ và chị gái lại tặng quà khủng chồng sắp cưới-11
Chia sẻ của Vân Navy khi kế hoạch tậu xe tặng chị gái và mua nhà cho bố mẹ thành hiện thực.

Cùng thời điểm đó, Vân Navy còn tiết lộ mua cả nhà cho bố mẹ. "Vậy là nhà cho bố mẹ đã xong. Nhà cho chính mình cũng xong. Xe cho chị gái cũng xong. Mọi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân", hot girl hào hứng thông báo.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-so-huu-khoi-tai-san-khung-o-tuoi-28-n-172464.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao