Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight

Anh xã doanh nhân hiếm hoi xuất hiện trên Facebook của Vân Navy.

Tối 26/7, Vân Navy gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái. Ngày vui của ái nữ có sự góp mặt của rất đông người thân, bạn bè.

Đính kèm, Kiều Linh Phù Thủy viết: "Hôm nay mới có hình để up. Cảm ơn những người bạn gần xa của ba mẹ Kim đến chung vui, những người bạn thân của mẹ Kim cũng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn sinh nhật Kim.

Những món quà nhỏ, những lời chúc thân thương tạo nên một buổi tiệc ấm cúng. Cảm ơn ông bà ngoại, ông bà nội và anh chị em trong nhà luôn cưng yêu, chiều chuộng Kim. Và cảm ơn ba Kim thương yêu 2 mẹ con nhất nhất".

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-1

Loạt ảnh mới đây về tổ ấm của cựu hot girl đình đám một thời lập tức nhận chú ý. Trong loạt ảnh, con gái Vân Nvy thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu.

Nhưng chiếm spotlight hơn cả là nhan sắc của "gái một con" Vân Nany. Cô được nhận xét ngày càng trẻ trung và nhuận sắc.

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi cựu diễn viên khoe ảnh anh xã doanh nhân trên mạng xã hội. Cặp vợ chồng đã có khoảnh khắc khóa môi cực ngọt. Tân Trần sở hữu ngoại hình trẻ trung, phong độ chẳng kém vợ.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-2
Vợ chồng Vân Navy tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-3
Anh xã doanh nhân hiếm hoi lộ diện bên vợ con.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-4
Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong ngày sinh nhật ái nữ.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-5Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-6
Vân Navy và chị gái.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-7Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-8
Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-9
Kim bên ông bà ngoại.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-10
Cô bé được nhận xét càng lớn càng yêu.

Vân Navy tổ chức tiệc cho ái nữ, anh xã doanh nhân chiếm spotlight-11
Cô bé chào đời hồi tháng 7/2020, tên thật là Trần Ngọc An Như (nickname Kimmese).

Vân Navy hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật Ký Vàng Anh 2, Mùa Tinh Khôi, Tình Như Chiếc Bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Nhưng giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Vân Navy hiện có cuộc sống viên mãn bên Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn cùng cô con gái Trần Ngọc An Như (nicknamne Kimmese).

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-to-chuc-tiec-cho-ai-nu-anh-xa-doanh-nhan-chiem-spotlight-n-314764.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất