Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng 'thắp sáng' khung hình

Không xuất hiện quá ầm ĩ trên MXH như cô em "công chúa béo" Quỳnh Anh, Huyền Mi lại tối giản hơn song vẫn chẳng kém phần sang chảnh.

Kể từ lần bị "treo giò", cấm thi đấu 8 trận, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết từ đó đến nay khá im ắng trên MXH.

Song bất ngờ là ngày 30/6 vừa rồi, "chân sút" nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ lẫn đồng nghiệp khi xuất hiện trong lễ nhận bằng cử nhân Đại học Thể dục Thể Thao Bắc Ninh sau 8 năm theo học.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-1
Cả vợ con của chàng cầu thủ cũng có mặt để chúc mừng. Cả gia đình ăn mặc đồng điệu cùng nhau chụp hình kỉ niệm.

Tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của bà xã anh - Huyền Mi. Có thể thấy, chàng cầu thủ tuy nóng tính trên sân nhưng lại nổi tiếng có cuộc sống viên mãn với vợ xinh con ngoan.

Bà xã anh trong tấm hình diện 1 thiết kế tuyền đen. Cô cầm bó hoa che trước bụng để chụp hình song có thể đoán ra, mẹ 1 con diện 1 thiết kế suit với phần áo gi-lê đang là hot trend của giới công sở.

Con gái cựu chủ tịch Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông không trang điểm hay làm tóc cầu kì. Cô tinh giản với mái tóc cột đuôi thấp, chẻ mái ngôi 50/50. Huyền Mi nở nụ cười hiền dịu, viên mãn cùng với set đồ đen tuyền.

Song nếu là người am hiểu về thời trang, không khó để bắt gặp "đứa con tinh thần" bà xã anh xách trên tay. Đó là thiết kế Hermes Birkin tới từ nhà mốt đắt nhất hành tinh.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-2
Bên dưới bài đăng, gia đình nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ công chúng. Song giữa hàng trăm lời bình đó, không khó để CĐM bắt gặp nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc lẫn phong cách của Huyền Mi.

Bà xã Văn Quyết đồng thời còn là chị gái của "Công chúa béo" Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh. Khác với người em gái Nguyễn Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh), Huyền Mi lại có phần kín tiếng hơn hẳn.

Dù không ồn ào nhưng cô vẫn được dân tình biết đến là một người phụ nữ tâm lý, giỏi giang và cực kì thời trang.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-3
Trước đó, bà xã anh từng xuất hiện trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng và khiến truyền thông phải "tốn giấy mực" bình luận về phong cách.

Nếu như con trai đồng điệu suit thanh lịch với bố thì quý cô lại thanh lịch với áo dài truyền thống. Cô chọn thiết kế áo dài cách điệu đơn giản lại mix cùng phụ kiện sang chảnh.

Đó là chiếc vòng cổ ngọc trai của Dior và trầm tính nhưng nổi bần bật chính là chiếc túi Hermes Kelly mà cô đang xách trên tay. Item "há miệng" này có size tầm trung và là phiên bản màu đen, da swift có giá trị không hề nhỏ.

Mức giá để sở hữu một chiếc túi của nhà mốt đắt nhất hành tinh này có thể lên đến tiền tỷ, ngang ngửa căn hộ cao cấp.

Huyền Mi lựa chọn xuất hiện với áo dài thay vì váy đầm dạ hội còn cho thấy gout thẩm mỹ tinh tế của giới vương giả.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-4
Túi xách của nhà Hermes là item yêu thích của chị em nhà cựu chủ tịch Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông. "Công chúa béo" Quỳnh Anh và Huyền Mi thường xuyên đồng điệu cùng nhau trong 1 số sự kiện gần đây.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-5
Quỳnh Anh nghiêng về phía bánh bèo, nữ tính còn Huyền Mi lại ra dáng người phụ nữ mặn mà, thanh lịch. Trong 1 sự kiện gần đây, cô chị diện thiết kế của Gucci, tay xách Hermes Kelly sang xịn.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-6
Huyền Mi không thường xuyên đăng tải hình ảnh tương tác trên MXH nhưng hễ cô xuất hiện là lại tấp nập lời khen. Người đẹp xuất thân trâm anh thế phiệt nhưng lại có gout thẩm mỹ sang trọng, thanh lịch và dường như rất ít khi khoe mẽ.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-7
Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-8
Trong nhiều khung hình chụp cùng đại gia đình, có thể nhận ra, Huyền My luôn là người ăn mặc ít màu nhất nhà. Cô yêu thích những chiếc đầm đen, nhưng cũng chính vì vậy mà người đẹp lại nổi nhất nhà.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-9
Giống với em gái, Huyền Mi cũng rất đầu tư cho khoản túi hiệu, và Hermes chính là thương hiệu mà cô nàng yêu thích nhất.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-10
Người đẹp xuống phố cafe hay đi cổ vũ chồng trên sân có khi chỉ mặc đơn giản áo tank top, quần ống suông và dép xỏ ngón đơn giản nhưng lại đeo chiếc túi đặc trưng của các bà chủ giàu có.

Văn Quyết 32 tuổi tốt nghiệp ĐH, vợ mặc cả cây đen chúc mừng thắp sáng khung hình-11
Dù đã ngoài 30 tuổi, lại theo đuổi phong cách mộc mạc, giản dị, thế nhưng vẻ ngoài của bà xã Văn Quyết vẫn toát lên sự quyền quý, sang trọng đáng ngưỡng mộ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/van-quyet-32-tuoi-tot-nghiep-dai-hoc-vo-mac-ca-cay-den-den-chuc-mung-van-thap-sang-ca-khung-hinh-a595114.html

Văn Quyết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao